Nghiện công việc, Thành Long ghét Tết

Hạt Tiêu (Theo J.S)-Thứ năm, ngày 30/01/2014 12:15 GMT+7

(Ảnh: Bnt News)

Ngôi sao võ thuật nổi tiếng Thành Long nói anh không thích Tết cổ truyền. Nam diễn viên thậm chí nói anh “khá khó chịu” với ngày lễ này.

Tết cổ truyền là một trong những ngày lễ quan trọng của nhiều người châu Á và mọi người đều thích ngày lễ này, nhưng Thành Long thì khác. Trong chia sẻ mới đây, ngôi sao võ thuật cho biết anh không cảm thấy thú vị với những ngày lễ, đặc biệt là Tết cổ truyền của Trung Quốc. Lý do được Thành Long đưa ra là vì anh… không muốn nghỉ.

“Đây là thời điểm tất cả mọi người đều nghỉ ngơi. Các nhóm cũng nghỉ và tôi bị bỏ lại, không có gì để làm cả” – Thành Long nói với truyền thông – “Đối với họ, lễ hội mùa Xuân là thời gian nghỉ ngơi. Đối với tôi thì ngược lại, nó rất khó chịu. Công ty trống không không có ai vì đây là nghỉ lễ. Các đội đều về nghỉ cả. Tôi không biết làm gì trong những ngày tiếp theo. Nó khiến tôi cảm thấy tuyệt vọng”.

Thành Long cũng tiết lộ rằng cũng giống như anh, gia đình anh cũng không thích Tết cổ truyền. Vì thế ông không thích chào đón các ngày lễ với gia đình. Thậm chí, vào ngày lễ sinh sinh nhật của con trai Phòng Tổ Danh anh cũng không gọi điện thoại cho con mình. Mỗi năm Thành Long chỉ gặp con trai một lần.

Có vẻ như Thành Long không phải kiểu đàn ông của gia đình, anh là người nghiện công việc và đây không phải lần đầu tiên ông nhấn mạnh việc mình không thích các ngày lễ. Khi truyền thông hỏi anh mong ước điều gì cho con trai mình trong năm mới, Thành Long trả lời: “Tôi chỉ mong thằng bé tốt. Không gây ra rắc rồi gì và cũng không gặp bất kỳ rắc rối gì. Nếu thằng bé tạo được chút ít thành tựu trong âm nhạc hoặc phim ảnh, tôi sẽ rất vui”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước