Ngô Kỳ Long khẳng định hẹn hò với bạn diễn Lưu Thi Thi

Uất Kim Hương (Theo J.Stars)-Thứ tư, ngày 13/11/2013 14:58 GMT+7

 Nam diễn viên nổi tiếng xứ Đài Ngô Kỳ Long đã thừa nhận trên trang cá nhân chuyện hẹn hò giữa anh và bạn diễn Lưu Thi Thi. Thông tin được nam diễn viên chính thức khẳng định vào ngày hôm qua, 12/11.

Mặc dù trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất, Ngô Kỳ Long nói anh không có thời gian dành cho chuyện tình cảm vì lịch trình làm việc quá bận rộn. Tuy nhiên, vào ngày hôm qua (12/11), qua trang Weibo cá nhân, nam diễn viên đã lần đầu tiên công khai việc anh đang hẹn hò. Bạn gái mới của Ngô Kỳ Long không ai khác chính là nữ diễn viên Lưu Thi Thi – người đã 3 lần hợp tác với anh trong 3 bộ phim truyền hình gần đây nhất.

‘ Từ mối quan hệ đồng nghiệp, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đã trở thành một cặp đôi thật sự ngoài đời. (Ảnh: AiShiShi)

Theo thừa nhận của nam diễn viên họ Ngô, chuyện tình cảm của cả 2 đã nảy nở trong quá trình làm việc chung. Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2011 khi tham gia phim Bộ bộ kinh tâm và sau khi cùng nhau tham gia 3 bộ phim, từ mối quan hệ bạn diễn tình cảm của họ đã phát triển thành tình yêu và anh không thể không thông báo cho những khán giả hâm mộ về mối quan hệ mới.

Vào hồi đầu tuần, trước khi Ngô Kỳ Long thừa nhận chuyện tình cảm, nhiều tờ báo lá cải đã đưa tin anh lưu lại căn hộ của Lưu Thi Thi hơn 8 giờ đồng hồ và dường như mối quan hệ của cả hai không chỉ đơn giản là tình bạn. Sau khi tin tức được đưa, cả hai đều giữ im lặng và không đưa ra bất kỳ bình luận nào cho đến ngày hôm qua. Tuyên bố của nam diễn viên họ Ngô trên trang Weibo cá nhân chính câu trả lời cho những gì các tờ báo đã đăng tải.

Trong lời tuyên bố của mình, Ngô Kỳ Long gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ vì đã “quan tâm và chúc mừng”, đồng thời nam diễn viên “hy vọng mọi người sẽ giữ đôi chút thời gian và không gian riêng tư trong cuộc sống cá nhân” của anh. Bên cạnh những chia sẻ, Ngô Kỳ Long cũng đính thêm tấm ảnh anh và Lưu Thi Thi đang ôm nhau.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước