Ngô Kỳ Long nghiện làm việc

Mai (Theo Jays)-Thứ hai, ngày 22/04/2013 06:59 GMT+7

(Ảnh: ParisChery)

 Với một cuộc sống luôn bận rộn, Ngô Kỳ Long - nam diễn viên nổi tiếng Đài Loan, chia sẻ rằng anh không có đủ thời gian để có một giấc ngủ thông thường. Đó cũng là lý do vì sao đến giờ anh vẫn cô đơn.

Kể từ khi gia nhập làng giải trí, Ngô Kỳ Long luôn được biết tới như một trong những ngôi sao làm việc rất chăm chỉ. Khi được hỏi về động lực khiến anh làm việc vất vả như vậy, Ngô Kỳ Long nói sự hiếu kỳ đã giúp anh luôn giữ được năng lượng.

"Khi tôi thấy một kịch bản mà nó đặc biệt thu hút tôi, tôi sẽ không thể ngừng lại được. Tôi sẽ muốn làm bộ phim đó. Tôi đã thích nghi với một cuộc sống bận rộn, nó giữ cho đầu óc tôi tỉnh táo".

Cuộc sống của nam diễn viên này càng trở nên bận rộn hơn khi mà giờ đây anh không chỉ còn làm công việc của một diễn viên, anh kiêm thêm vai trò của một nhà sản xuất. Vì thế, phần lớn thời gian của Ngô Kỳ Long là làm việc. Tại một sự kiện của Tissot mới diễn ra ở Trùng Khánh, nam diễn viên xứ Đài chia sẻ về công việc đang làm: "Mỗi một diễn viên đều mong muốn có những trang phục đẹp nhất, những nhà sản xuất tốt nhà và môi trường làm phim tốt nhất. Nhưng từ quan điểm của một nhà sản xuất, bạn phải xem xét kịch bản, chọn lựa diễn viên, nhóm làm việc, sự phân bổ và nhiều tiểu tiết khác nữa".

Ngô Kỳ Long nói anh thích cả hai vai trò mình đang đảm trách, vì diễn xuất và nhà sản xuất có sự bổ trợ cho nhau: "Khi bạn hiểu công việc sản xuất bạn sẽ biết cách thể hiện những ý tưởng thành một kết quả khi bạn diễn xuất. Làm nhà sản xuất giúp tôi cải thiện được khả năng diễn xuất".

Khi các phóng viên hỏi về kế hoạch tổ chức lễ sinh nhật năm nay, Ngô Kỳ Long cười lớn, trả lời: "Trong tương lai, đừng hỏi tôi việc tôi chia sẻ ngày sinh nhật hay nghỉ lễ thế nào. Nó chỉ có duy nhất một câu trả lời và đó là trên trường quay. Cùng một lưu ý nữa, đừng hỏi tôi về đời sống tình cảm. Tôi không có cách nào đảm bảo có một giấc ngủ bình thường nói gì đến những điều liên quan đến cuộc sống tình cảm".

Ngô Kỳ Long cũng cho biết thêm, anh được mời vào nhiều show truyền hình thực tế trong thời gian này, tuy nhiên, anh không thể nhận lời tham gia vì lịch làm việc quá dày đặc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước