Ngô Ngạn Tổ bỏ việc chăm con gái

A (Theo J.Stars HK)-Thứ bảy, ngày 23/11/2013 07:00 GMT+7

 Đây là quyết định được nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hong Kong Ngô Ngạn Tổ thông báo với giới truyền thông xứ cảng thơm. Anh nói muốn dành toàn bộ thời gian cho gia đình và cô con gái 6 tháng tuổi.

Sau khi kết thúc đợt tuyên truyền cho bộ phim kinh dị Control – bộ phim được ra mắt ngày 22/11 – Ngô Ngạn Tổ đã lên kế hoạch ngừng công việc trong khoảng một năm để chia sẻ thời gian cùng vợ và con gái. Anh không muốn tiêu tốn quá nhiều thời gian cho công việc.

Lý do để nam diễn viên đưa ra quyết định này vì khi tham gia Control, anh không chỉ tham gia trong vai trò diễn viên mà còn đảm nhận thêm công việc của nhà sản xuất. Anh đã phải dành rất nhiều thời gian trên trường quay hơn mức bình thường. Ngô Ngạn Tổ và đạo diễn Kanneth Bi được cho biết là 2 người luôn rời khỏi trường quay muộn nhất.

‘ Ngô Ngạn Tổ trong buổi họp báo ngày 21/11 và hình ảnh hạnh phúc của anh bên vợ và con gái. (Ảnh: Images/Channel News Asia)

Ngô Ngạn Tổ nói trong cuộc họp báo ra mắt phim Control ngày 21/11 về quyết định đặt công việc sang một bên để tập trung chăm sóc con gái và gia đình: “Con gái tôi khác biệt từng ngày. Sự trưởng thành của con bé là cực kỳ quý giá và không thể mua lại được. Dù tôi có bao nhiêu tiền đi nữa cũng không thể mua được”.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên đẹp trai của màn ảnh Hong Kong chia sẻ rằng anh bắt đầu lo ngại thời điểm con gái anh trở thành một cô gái. Anh sợ phải gặp những người cầu hôn con gái mình trong tương lai vì hơn ai hết, anh biết những anh chàng và những người đàn ông không tốt như thế nào.

“Tôi sợ rằng trong tương lai một ai đó sẽ gõ cửa nhà mình và đứng ở đó là một người đàn ông giống như tôi ở thời điểm đó. Tôi sẽ biết được cái anh ta đang nghĩ và lúc đó tôi sẽ muốn đóng cửa ngay lập tức trước mặt anh ta”.

Ngô Ngạn Tổ cũng cho biết anh muốn bảo vệ con gái khỏi những sự phức tạp của ngành giải trí và đây là một trong những lý do anh từ chối tham gia show truyền hình thực tế Dad, Where Are We Going?.

“Nếu con bé muốn tham gia ngành công nghiệp giải trí tôi sẽ làm hết sức mình để giúp đỡ con bé nhưng tôi vẫn hy vọng con gái tôi sẽ trở thành luật sư hoặc bác sĩ” – Ngô Ngạn Tổ nói tiếp – “Đây là những kỳ vọng của bố mẹ tôi đối với tôi. Tôi không bao giờ nghĩ rằng tới ngày tôi cũng sẽ có kỳ vọng tương tự như vậy đối với con gái mình”.

Mặc dù mong muốn con gái làm một nghề ít phức tạp hơn nhưng nam diễn viên khẳng định anh sẽ để con gái tự do phát triển.

“Tôi sẽ cho con bé một môi trường tự do để phát triển. Tôi muốn con bé có một tuổi thơ và một tuổi trẻ không áp lực. Vì khi trưởng thành con bé sẽ phải chịu nhiều áp lực, vậy tại sao lại buộc con bé phải chịu đựng những điều đó khi con bé còn nhỏ?”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước