Ngô Ngạn Tổ lần đầu khoe ảnh con gái

Mai (Theo Jays)-Thứ ba, ngày 04/06/2013 10:50 GMT+7

Ngô Ngạn Tổ và vợ - người mẫu Lisa S (Ảnh: Ent.tom)

 Ngôi sao của màn ảnh Hong Kong Ngô Ngạn Tổ đã chính thức lên chức cha vào ngày 30/5. Trong ngày hôm qua 3/6, ngôi sao này đã công bố bức ảnh đầu tiên của cô con gái nhỏ, bé Raven Ngô.

Raven Ngô là kết quả của cuộc hôn nhân giữa Ngô Ngạn Tổ và người mẫu Lisa S. Cả hai chính thức bắt đầu cuộc sống gia đình sau khi kết hôn vào năm 2010, trong một lễ cưới vô cùng lãng mạn được tổ chức tại Nam Phi. Trong bức hình được đăng tải ngày hôm qua (3/6), Ngô Ngạn Tổ đính kèm theo một tin nhắn thông báo về việc lên chức của anh.

“Tôi có một vài tin tốt để chia sẻ với mọi người. Con gái của chúng tôi, Raven Ngô, cuối cùng cũng chào đời! Điều này đánh dấu sự bắt đầu về cuộc hành trình mới đầy đẹp đẽ của chúng tôi cùng nhau như một gia đình hoàn hảo”.

Mặc dù bức hình được Ngô Ngạn Tổ công bố chỉ là bàn tay xinh xắn của con gái nhưng những người yêu mến cặp đôi đều cho rằng với vẻ đẹp của Ngô Ngạn Tổ và Lisa S, con gái của họ hẳn nhiên là một đứa trẻ xinh đẹp.

Ngay sau khi thông báo tin vui với khán giả, nam diễn viên đã tham gia lễ ra mắt bộ phim mới của anh có tên Overheard 3. Trong suốt quá trình diễn ra buổi lễ, anh đã không giấu được niềm vui trên gương mặt và luôn nở nụ cười thường trực với giới truyền thông. Khi được hỏi về cảm xúc trong vai trò mới, Ngô Ngạn Tổ nói anh vô cùng ngạc nhiên khi con gái anh chào đời chỉ trong 20 phút.

“Tôi thật sự đã rất lo lắng và sợ hãi nhưng tôi không thể để cho Lisa biết điều đó. Tôi đã không biết phải phản ứng như thế nào” – Ngô Ngạn Tổ chia sẻ với truyền thông.

Nam diễn viên cho biết thêm anh chính là người đã thực hiện việc cắt dây rốn cho con gái và sự lo lắng đã khiến anh gặp đôi chút bối rối.

Khi truyền thông hỏi về cô con gái nhỏ, Ngạn Tổ nói con gái anh có chiếc mũi cao, mắt một mí và rất nhiều tóc. Tuy nhiên, Raven bị vàng da – điều thỉnh thoảng vẫn xảy ra với trẻ sơ sinh- và vì thế, cô bé sẽ phải điều trị bằng ánh sáng đặc biệt trong một vài ngày.

Nam diễn viên Lưu Thanh Vân – người bạn thân thiết của Ngô Ngạn Tổ- nói anh sẽ chúc mừng bạn mình bằng một món quà, đó là một chiếc giường dành cho bé Raven Ngô.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước