Ngô Ngạn Tổ muốn tránh xa truyền thông Hong Kong

Hạt Tiêu (Theo J.S)-Thứ tư, ngày 15/01/2014 06:49 GMT+7

Ngô Ngạn Tổ cùng vợ, Lisa S và con gái. (Ảnh: Hollywood Reporter)

Nam diễn viên nổi tiếng Hong Kong Ngô Ngạn Tổ quyết định sang Mỹ nghỉ ngơi một thời gian để sự riêng tư cá nhân được đảm bảo tuyệt đối. Anh không muốn bị giới săn ảnh nước này đeo bám.

Trong cuộc họp báo ra mắt bộ phim mới vào cuối năm 2013, Ngô Ngạn Tổ đã thông báo kế hoạch tạm nghỉ đóng phim để dành thời gian cho gia đình và cô con gái nhỏ. Anh cho biết sẽ nghỉ ngơi ít nhất một năm và trong thời gian này sẽ không tham gia bất kỳ hoạt động nào của ngành công nghiệp giải trí. Ngô Ngạn Tổ không muốn bỏ lỡ việc chứng kiến con gái anh trưởng thành và phát triển.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, nam diễn viên một lần nữa khẳng định lại điều này. Anh nói những trải nghiệm trong vai trò của một người cha là những trải nghiệm tuyệt vời và khi nhìn con gái khám phá thế giới xung quanh với những trải nghiệm đầu tiên trong cuộc sống của cô bé thật sự là những khoảnh khắc đặc biệt.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Ngô Ngạn Tổ chia sẻ anh sẽ không giống như những mẫu phụ huynh điển hình của Hong Kong - những người luôn muốn con mình được đào tạo trong môi trường giáo dục tốt nhất có thể với hy vọng chúng sẽ có một sự nghiệp tốt. Anh nói sẽ không tạo áp lực cho con gái mà để con mình có sự lựa chọn riêng.

Nói về năm 2014, Ngô Ngạn Tổ cho biết anh đã lên kế hoạch sang Mỹ nghỉ ngơi để tránh xa truyền thông Hong Kong. Anh hy vọng có thể chia sẻ thời gian với gia đình vợ, vui chơi cùng con gái tại công viên mà không phải lo lắng về sự đeo bám của các tay săn ảnh.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước