Ngọc Hân ngày càng trưởng thành trong vai trò thiết kế

Thu Trang-Thứ ba, ngày 29/04/2014 17:06 GMT+7

Tự tin sánh vai với các nhà thiết kế tên tuổi tại Lễ hội áo dài trong khuôn khổ Festival Huế 2014, Ngọc Hân chứng tỏ ngày càng trưởng thành hơn trong vai trò một nhà thiết kế.

Những thiết kế của cô ngày càng được quan tâm bởi mẫu mã hợp thời và mang tính ứng dụng cao. Hoa hậu hào hứng khoe, bộ sưu tập áo dài của mình được đánh giá cao tại Lễ hội áo dài năm nay bởi tính ứng dụng và thiết kế đẹp mắt.

‘ Là một trong số những Hoa hậu "sạch" nhất về hình ảnh trong suốt những năm qua, Ngọc Hân được xem là một trong những hoa hậu tích cực tham gia các hoạt động xã hội đặc biệt là lĩnh vực môi trường, cô được mọi người gọi với cái tên thân thiện "Hoa hậu xanh". Chính vì vậy trong những thiết kế của mình Ngọc Hân luôn ưu tiên lựa chọn những chất liệu thân thiện với môi trường.

‘ Ngọc Hân chia sẻ, càng ngày cô càng thấy đam mê công việc thiết kế thời trang, vì không bị gò bó về thời gian. Với sứ mạng của một hoa hậu, được đi nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều người cũng giúp cho cô có thêm nhiều ý tưởng cho những bộ sưu tập mới. Giai đoạn này Ngọc Hân sẽ đặc biệt ưu tiên cho công việc thiết kế.

‘ Hiện tại Ngọc Hân đang bắt tay vào thực hiện bộ sưu tập Thu Đông để tham gia Tuần lễ thời trang Việt Nam sẽ diễn ra vào giữa tháng 5. Hoa hậu bật mí, mặc trang phục tự thiết kế là cô cảm thấy tự tin nhất vì không ai hiểu rõ cơ thể mình bằng chính mình. Đó cũng chính là bí quyết khiến cho Ngọc Hân ngày càng mặn mà, trẻ trung hơn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước