Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh đã cầu hôn như thế nào?

N.A (Theo New York Post)-Thứ sáu, ngày 02/05/2014 07:28 GMT+7

Amal đã "có trong tay" người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh, George Clooney. (Ảnh: People Mag)

George Clooney đã cầu hôn bạn gái - nữ luật sư Amal Alamuddin - và được cô ấy chấp nhận. Và hãy xem cách anh ấy đã cầu hôn cô ấy như thế nào nhé.

Theo nguồn tin của New York Post, George Clooney - người làm trái tim hàng triệu phụ nữ khắp thế giới phải thổn thức - đã cầu hôn như sau: "George đã tự nấu ăn cho Amal tại nhà vào ngày 22/4, sau đó anh ấy khiến cô ấy ngạc nhiên khi quỳ gối xuống và tặng cô ấy một chiếc nhẫn".

Với chiếc nhẫn trị giá 7 carat, được thiết kế bởi chính George, anh đã nhận được cái gật đầu từ bạn gái luật sư.

"George hạnh phúc khi Amal chấp nhận. Anh ấy đã gọi cho những người bạn của mình và thông báo tin tức ngay trong đêm đó" - nguồn tin của New York Post nói tiếp.

Sau đêm cầu hôn, cặp đôi đã chúc mừng hạnh phúc của mình bằng một bữa tối tại nhà hàng Craig ở Los Angeles. Tuy nhiên, bữa tiệc chúc mừng không dừng lại ở đó, nó còn kéo dài sang đêm sau đó. Amal đã khoe chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương trị giá 7 carat cho những người bạn của cô, trong đó có cặp vợ chồng siêu mẫu Cindy Crawford và Rande Gerber tại Nobu ở Malibu.

Theo nguồn tin, cặp đôi đang lên kế hoạch cho đám cưới: "Họ muốn kết hôn vào cuối mùa hè, vào đầu tháng 9, trước khi Amal trở lại với công việc của cô ấy".

Cũng theo nguồn tin này, mặc dù ngôi nhà riêng của George tại Lake Como, Italy là một địa điểm được yêu thích nhưng nó lại không phải một nơi đáp ứng được yêu cầu về sự riêng tư. Các thợ săn ảnh rất dễ đột nhập ghi lại những khoảnh khắc mà cặp đôi không muốn cả thế giới được thấy. Vì thế, đây chưa chắc sẽ là nơi diễn ra đám cưới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước