Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh lý giải vì sao “ế”

Hạt Tiêu (Theo G)-Thứ năm, ngày 13/02/2014 06:00 GMT+7

(Ảnh: Vogue Mag)

George Clooney – Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh – tự lý giải về nguyên nhân khiến phụ nữ “không chịu nổi” anh và các mối quan hệ của anh thường đứt gánh giữa đường.

Đẹp trai, giàu có, nổi tiếng nhưng George Clooney vẫn độc thân và hiếm khi duy trì được quan hệ lâu dài với phụ nữ. Những người hâm mộ George đã từng lý giải về hiện tượng này và các tờ báo cũng đã từng mổ xẻ. Tuy nhiên, lần này, hãy cùng nghe chính anh nói về lý do vì sao anh không thể có những mối quan hệ bền vững với nữ giới.

“Tôi không giỏi sắp xếp cho các kỳ nghỉ” – George nói – “Và tôi nghĩ đó có thể là nguyên do một cô gái sẽ vỡ mộng. Tôi nghĩ họ ghét điều đó”.

“Tôi gặp khó khăn trong mối quan hệ với phụ nữ bởi vì tình yêu đầu tiên của tôi là công việc và tình yêu thứ hai là những người bạn" - nam diễn viên 52 tuổi nói tiếp - "Điều đó tất nhiên sẽ thay đổi, tôi chắc chắn thế. Nhưng nó sẽ diễn ra ở đâu đó, vào một thời điểm nào đó và với một ai đó – người sẽ hạ gục tôi - và lúc đó tôi sẽ sẵn sàng hy sinh mọi thứ".

"Nhưng lúc này, tôi đang bị công việc chi phối. Rất nhiều người dựa vào tôi lúc này. Tôi không thể nghỉ ngơi để đến miền Nam của nước Pháp một tuần với một cô gái và hưởng thụ thời gian tuyệt vời cho riêng mình. Tôi cảm thấy mình phải có trách nhiệm”.

Vâng, đó chính là những lý do mà theo George Clooney khiến anh không thể trụ được quá lâu trong một mối quan hệ tình cảm. Và có vẻ như điều anh thổ lộ là đúng, thực tế cho thấy anh đã không thể giữ được một người phụ nữ quá 3 năm. Và, cũng có thể, chính vì điều này khiến George Clooney trở nên hấp dẫn và luôn có mặt trong danh sách Những người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh trong tất cả các cuộc bình chọn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước