Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh thích nếp nhăn và tóc bạc

Hạt Tiêu (Theo Daily Express)-Thứ hai, ngày 13/01/2014 06:13 GMT+7

George Clooney – một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh – không quan tâm đến ngoại hình đang bị thay đổi bởi tuổi tác.

Nếu như những ngôi sao khác tìm mọi cách để đi ngược lại với quy luật tự nhiên thì George Clooney nói anh chấp nhận quy luật của sự tiến hóa. Điều đó có nghĩa là gì? Là George mặc kệ những nếp nhăn và mái tóc muối tiêu đang ngày càng rất rõ rệt và anh không hề bối rối khi thấy sự thay đổi về mặt ngoại hình.

‘ (Ảnh: Critics)

Nam diễn viên 52 tuổi khẳng định với tờ Daily Express anh tự hào với mái tóc muối tiêu và sẽ không bao giờ nhuộm nó. Clooney thậm chí nói anh không phải ngôi sao phim hành động nên không phải lo lắng quá nhiều về hình ảnh.

“Tôi không lo lắng quá nhiều về việc nhìn tôi như thế nào vì tôi không phải một ngôi sao phim hành động” – George nói – “Tôi nghe nói rất nhiều về mái tóc muối tiêu của mình nhưng tôi không hình dung được việc tôi sẽ nhuộm nó. Bố tôi có một mái tóc bạc trắng và tôi nghĩ nó nhìn khá tuyệt vời”.

Bên cạnh việc khẳng định chấp nhận quy luật tiến hóa tự nhiên, ngôi sao của phim Gravity còn cho biết anh không bao giờ có ý định tái hôn và xây dựng gia đình một lần nữa. Anh hy vọng mọi người sẽ “tin” điều anh nói.

“Tôi tiếp tục nói rằng tôi sẽ không bao giờ kết hôn lần nữa hoặc có con nhưng mọi người không muốn tin tôi. Tôi yêu cuộc sống của tôi như nó vốn dĩ như thế”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước