Người đẹp phim King Kong muốn kết hôn

Tử Đằng (Theo E.News)-Thứ hai, ngày 28/04/2014 20:07 GMT+7

Gia đình hạnh phúc của Naomi Watts và Liev Schreiber. (Ảnh: PopSugar)

Sau 9 năm chung sống và có chung hai cậu con trai, Naomi Watts – ngôi sao của phim King Kong – và bạn trai lâu năm Liev Schreiber muốn tiến lên một nấc thang mới trong đời sống tình cảm: Kết hôn!

Naomi và nam diễn viên Liev có chung 2 con trai – Alexander (6 tuổi) và Samuel (5 tuổi) – và đã cùng nhau sống chung trong suốt 9 năm. Theo nguồn tin của RadarOnline, cặp đôi đang muốn thúc đẩy mối quan hệ của họ gần gũi hơn, tiến gần hơn đến một đời sống gia đình theo đúng nghĩa – về cả tính chất bên trong lẫn bên ngoài. Đó chính là một đám cưới.

“Naomi và Liev đã có nhiều thăng trầm, bao gồm cả việc hủy bỏ đám cưới vào năm 2008 và giờ đây, họ đang xem xét lại việc kết hôn một lần nữa” – nguồn tin của RadarOnline nói.

Cuộc sống tình cảm của cặp đôi được cho là gần gũi hơn sau khi vai diễn trong phim Công nương Diana của Naomi bị chỉ trích nặng nề và thất bại lớn về doanh thu phòng vé vào năm ngoái.

Sự thất bại này đã khiến cho nữ diễn viên 45 tuổi cảm thấy vô cùng đau khổ vì ít nhiều, Naomi đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào vai diễn này. Liev đã ở cạnh cô trong những thời điểm khó khó khăn và giúp cô lấy lại sự tự tin. Sự thấu hiểu và vượt qua những thăng trầm trong đời sống chính là điều khiến cho cặp đôi nghĩ đến việc kết hôn

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước