Người đẹp phim Revenge tái xuất trong Captain America

Tiến Dũng (Theo Marvel)-Thứ ba, ngày 15/04/2014 19:05 GMT+7

Xuất hiện trong Captain America: The Winter Soldier, người đẹp series phim Revenge sẽ vào vai mật vụ 13.  Đây không chỉ là nhận vật phụ thông thường mà vai trò của cô sẽ còn được mở rộng ở những phần sau.

Emily VanCamp được khán giả biết tới nhiều nhất qua vai diễn trong series đình đám của kênh ABC Revenge. Trong series này, cô thủ vai người đẹp bí ẩn Emily Thorne với những kế hoạch trả thù táo bạo nhằm vào những kẻ đã hãm hại gia đình mình.

Trong Captain America: The Winter Soldier, Emily VanCamp sẽ vào vai mật vụ 13. Đối với các fan của Captain America, hẳn ai cũng biết thân thế bên lề của Agent 13 mà Emily VanCamp thủ vai. Tên thật của cô là Sharon Carter – cháu gái của Peggy Carter. Vì mang trong mình dòng máu của Peggy, siêu chiến binh Steve Rogers đã từng nhìn nhầm Sharon thành người yêu cũ của mình.

Tuy đất diễn của Emily VanCamp trong Captain America: The Winter Soldier không nhiều, nhưng theo tiết lộ của nhà sản xuất, Sharon Carter sẽ trở thành nhân vật mang sức ảnh hưởng lớn trong các phần sau. Đặc biệt, nhiều khả năng cô sẽ trở thành người yêu trên màn ảnh của “anh hùng” Chris Evans.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước