Nhã Phương được báo chí Hàn Quốc khen ngợi

Thu Trang-Thứ hai, ngày 24/03/2014 06:00 GMT+7

"Hot girl bánh tráng” làm nức lòng người hâm mộ quê nhà khi được báo chí Hàn Quốc hết lời khen ngợi.

Nhiều trang báo của xứ sở kim chi đã viết về Nhã Phương như một nữ diên viên trẻ xinh đẹp đầy tài năng đến từ Việt Nam. Họ ví cô như một hiện tượng của điện ảnh Việt, góp phần không nhỏ vào thành công của Quả tim máu, bộ phim phá kỉ lục phòng vé thậm chí còn đánh bại cả doanh thu của Avatar và Iron man 2 tại Việt Nam.

Từng là Miss Tài năng của Miss Ngôi Sao 2010 và để lại dấu ấn trong các phim Những thiên thần áo trắng, Gia đình số đỏ, 30 ngày làm cha, Hoàng tử xấu trai... nhưng phải nhưng phải đến phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò, Nhã Phương mới được đông đảo khán giả chú ý. Sự nổi tiếng nhanh chóng nhờ mạng xã hội giúp Nhã Phương có cơ hội tham gia casting cho phim Quả tim máu của đạo diễn Victor Vũ.

Bộ phim truyền hình Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng mà Phương đóng vai thứ chính cũng đang chiếu trên truyền hình, chắc chắn trong thời gian tới cô sẽ còn nhận được nhiều hơn sự yêu mến của khán giả.

Mọi người luôn nói rằng, Nhã Phương rất may mắn khi được cộng tác với những đạo diễn nổi tiếng như: Victor Vũ, Vũ Ngọc Đãng, Lê Hoàng, họ chính là sự bảo chứng cho thành công của diễn viên. Không phủ nhận điều đó, nhưng cũng không thể không tính đến sự nỗ lực của Nhã Phương. Hoàn toàn không đơn giản để một diễn viên trẻ được những đạo diễn khó tính như Lê Hoàng, Vũ Ngọc Đãng chọn vào phim của họ. Sắc vóc không phải là thứ có thể bảo đảm lòng tin cho đạo diễn đối với những vai đòi hỏi vốn thực tế, vốn hiểu biết tâm lý.

Cũng không phải ngẫu nhiên mà ê kip làm phim của Hàn Quốc lại chọn Nhã Phương và dành cho cô nhiều lời khen ngợi như vậy. Đạo diễn của phim 12 năm gặp lại, bộ phim mà Phương đang đóng, khen cô có khả năng lột tả tâm lý nhân vật rất tốt, ông cũng tin cô gái này sẽ con tỏa sáng trong tương lai.

Khán giả hy vọng "hot girl bánh giò" sẽ ngày càng chứng tỏ được tài năng và bản lĩnh của mình để trở thành "ngọc nữ" của điện ảnh Việt trong tương lai. Còn đối với Nhã Phương, cô đang đặt thêm cho mình một thử thách mới: “Phương rất thích diễn sân khấu nhưng chưa đủ tự tin, mình cần học hỏi nhiều hơn để có thể làm nghề một cách nghiêm túc...".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước