Nhật Kim Anh: Hạnh phúc vẫn còn xa

Thu Trang-Thứ sáu, ngày 18/10/2013 21:00 GMT+7

Chưa bao giờ quá hot nhưng cái tên Nhật Kim Anh luôn để lại sự nhẹ nhàng, thoải mái trong lòng khán giả qua từng ca khúc, qua những vai diễn mà cô thể hiện.

Vây là sau một thời gian miệt mài trên phim trường, Nhật Kim Anh cũng đã đền bù cho khán giả một album nhac “đáng để nghe” ?

Album vol 7 Trả lại anh mà Kim Anh vừa phát hành, liên tiếp nhiều tuần liền được xếp hạng cao trên bảng xếp hạng của Zing. Trả lại anh cũng đánh dấu việc Kim Anh quay lại với dòng nhạc ballad và hình tượng dịu dàng, nữ tính, sau vol.6 Yêu thật khó mạnh mẽ, cá tính cùng những ca khúc sôi động. Ngoài phần audio, Kim Anh cũng phát hành DVD ca nhạc phim gồm những MV “lấy nước mắt người xem” như Kẻ khờ, Chỉ làm nhớ thêm và Yêu người đã xa… với kịch bản và ý tưởng được viết dựa trên những trải nghiệm và cảm nhận riêng của bản thân cô về cuộc sống xung quanh.

Bạn cũng vừa ghi dấu ấn với vai Nhí trong bộ phim Lệch pha của đạo diễn Xuân Cường, rất nhiều khán giả bất ngờ, thú vị khi thấy Nhật Kim Anh diễn hài?

Đó là một sự may mắn, từ trước tới giờ Kim Anh thường hay bị đóng khung với những vai diễn hiền lành, nhiều nước mắt. Trong Vực thẳm tình yêu, lần đầu tiên được thử sức với vai ác và nhận được rất nhiều lời khen nên lần này Kim Anh quyết định thử diễn hài. Là một diễn viên có cơ hội thử sức với nhiều dạng vai là điều may mắn và hạnh phúc. Sau vai diễn này Kim Anh nhận ra mình cũng rất có tố chất để diễn hài.

‘ Còn nhân vật của bạn trong bộ phim truyền hình sắp ra mắt Lời sám hối muộn màng của đạo diễn Bùi Ngọc Nam Phương là một vai hài hay bi?

Đây là một dạng vai mới mà Kim Anh rất thích, trong phim Kim Anh sẽ vào vai Lệ Hằng, một cô gái xinh đẹp nết na. Cô có mối tình rất đẹp với Ba Thiện ( em trai của ông Hội đồng), nhưng khi hai người chuẩn bị đám cưới thì ông Hội đồng vì mê sắc đẹp của Lệ Hằng nên đã lập mưu đẩy Ba Thiện đi du học và ép Lệ Hằng thành vợ 3 của ông ta.

Khi phát hiện ra âm mưu của ông Hội đồng, Lệ Hằng vô cùng đau đớn, uất hận. Cô quyết định quay trở về, cắn răng chịu đựng mọi sỉ nhục.để trả thù. Cũng từ đó Lệ Hằng biến thành một con người hoàn toàn khác..ác độc và thâm hiểm.

Cũng khá lâu rồi không thấy Kim Anh góp mặt trong một dự án phim điện ảnh nào?

Sáng nay, Kim Anh vừa khởi quay bộ phim điện ảnh có tựa là Báu Vật do hai anh Lý Hải và Nhật Cường đồng đạo diễn. Chưa được phép tiết lộ về vai diễn, chỉ có thể bật mí rằng, Kim Anh sẽ vào vai một cô giáo.

Từng tham gia rất nhiều phim, đóng cặp với rất nhiều người, ai là bạn diễn ưng ý nhất của Nhật Kim Anh?

Bạn diễn mà Kim Anh thấy ăn ý nhất là Quốc Cường ( nam diễn viên chính trong phim Tìm chồng cho vợ tôi) , bên cạnh đó Kim Anh cũng rất thích đóng chung với anh Hoàng Hiệp, Hoàng Anh.

‘ Rất nhiều lần “ làm vợ” trên phim, tới khi nào thì Nhật Kim Anh sẽ “làm vợ” thực sự?

Việc đó là tùy duyên, mình không thể nào hoạch định được. Điều quan trọng là mình phải biết quý trọng bản thân. Càng yêu thương bản thân thì sẽ càng tránh được những vấp ngã. Hơn nữa Kim Anh lại là người thích tự lập, tính tình quá mạnh mẽ, đam mê công việc nên không dễ gì có thể tìm được một người có thể chịu nổi mình. ( cười)

Sắp tới bạn có dự án nào mới không?

Khi bộ phim Báu vật đóng máy, Kim Anh sẽ có chuyến lưu diễn tại Úc, nhưng mục đích chính của chuyến đi này không phải là đi hát mà để diễn kịch. Đây là lần đầu tiên Kim Anh diễn kịch trên sân khấu hải ngoại nên cũng rất hào hứng.

Nếu có một điều ước, bạn sẽ ước gì?

Kim Anh ước cho mẹ luôn luôn mạnh khỏe và có thật nhiều niềm vui.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước