Những cặp đôi dính lời nguyền Oscar

Hạt Tiêu (Theo People Mag)-Thứ hai, ngày 24/02/2014 14:00 GMT+7

Cặp đôi Kate Winslet – Sam Mendes và Reese Witherspoon – Ryan Phillippe. (Ảnh: People Mag)

Bức tượng vàng Oscar là niềm hạnh phúc với bất kỳ nghệ sĩ nào, tuy nhiên, ngoài lĩnh vực diễn xuất thì không hẳn. Hãy cùng điểm lại những cặp đôi đã đường ai nấy đi sau khi nhận và được đề cử Oscar!

Theo thống kê của tờ People, rất nhiều cặp đôi của ngành công nghiệp giải trí đã chia tay nhanh chóng chỉ ít lâu sau khi một trong 2 người mang bức tượng Oscar về nhà. Lời nguyền không may mắn của Oscar thậm chí còn ứng nghiệm với cả những nghệ sĩ chỉ nhận được đề cử của giải thưởng này hoặc đã lỡ cùng nhau bước trên thảm đỏ Oscar. Hãy cùng xem những cặp đôi không may mắn đấy là ai!

George Clooney – Stacy Keibler

Người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới đã có một chiến thắng lớn vào lễ trao giải Oscar 2013 – Phim xuất sắc. Anh là đồng sản xuất của phim Argo. Và 5 tháng sau vinh dự này, George đã chia tay với vận động viên kiêm người mẫu Stacy Keibler. Cả hai đã có mối quan hệ kéo dài 2 năm trước khi chia tay.

Trước đó, vào năm 2008, sau khi nhận tượng vàng cho giải Nam diễn viên xuất sắc, George cũng đã chia tay Sarah Larson – nữ nhân viên hầu bàn, pha chế cocktail. Cuộc chia tay diễn ra 3 tháng sau khi George mang tượng về nhà.

‘ George và Stacy.

Kate Winslet – Sam Mendes

Kate nhận tượng vàng Oscar vào năm 2009 cho danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc (vai diễn trong bộ phim The Reader). Kate đã nói khi nhận giải: “Cảm ơn người chồng tuyệt vời và hai đứa con xinh đẹp – những người đã để cho tôi được làm điều tôi yêu và yêu tôi như đúng con người tôi”. Một năm sau đó, chỉ một tuần sau Oscar 2010, Kate thông báo kết thúc cuộc hôn nhân dài 7 năm với người chồng tuyệt vời của cô – đạo diễn Sam Mendes. Sam cũng từng chiến thắng giải Oscar.

Hilary Swank – Chad Lowe

Nhận tượng vàng Oscar lần thứ 2 ở giải Nữ diễn viên xuất sắc năm 2005 (vai diễn trong Million Dollar Baby), Hilary Swank nói với Lowe: “Anh là tất cả”. Nhưng vào tháng 1 của 11 tháng sau đó, cô thông báo chia tay với chồng sau 8 năm chung sống. Lý do được đưa ra là Lowe “lạm dụng thuốc”.

‘ Hilary và Chad.

Jennifer Lopez – Ben Affleck

Họ đã cùng nhau trải qua 3 mùa giải Oscar nhưng chỉ vài ngày trước tháng 9 – tháng quyết định đám cưới – Lopez và Ben đã hủy bỏ sự kiện lớn nhất đời mình. Từ Oscar cho tới khi cặp đôi chia tay là 10 tháng.

Leonardo DiCaprio – Gisele Bundchen

Năm 2005, Leo được đề cử ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc cho vai diễn trong phim The Aviator. Năm đó, lần đầu tiên, nam diễn viên đã mời một bóng hồng bước trên thảm đỏ cùng anh – siêu mẫu Gisele. 9 tháng sau lần xuất hiện, vào tháng 11, cặp đôi tuyên bố chia tay sau 6 năm hẹn hò.

‘ Leo và Gisele.

Halle Berry – Eric Benét

2003, Halle nhận tượng vàng Oscar và 7 tháng sau đó, nữ diễn viên thông báo chia tay cuộc hôn nhân 3 năm với Eric Benét. Mối quan hệ của họ kết thúc sau 7 tháng khi Oscar diễn ra.

Reese Witherspoon – Ryan Phillippe

Chỉ vài tháng sau khi cảm ơn “người chồng tuyệt vời” khi nhận tượng Oscar cho Nữ diễn viên xuất sắc với vai diễn trong phim Walk the Line, Reese và chồng – nam diễn viên Ryan Phillippe – đưa nhau ra tòa. Họ có chung với nhau 2 người con, bé Ava và Deacon.

Sean Penn – Robin Wright

Khi Sean Penn rời khỏi Wright là khi anh vừa nhận giải Oscar Nam diễn viên xuất sắc cho phần diễn xuất trong phim Milk được 6 tháng. Tuy nhiên, tin tức này không khiến bất kỳ ai cảm thấy sốc vì kể từ năm 1989, cặp đôi này thường xuyên trong tình trạng chia tay và tái hợp. Sean và Robin chính thức kết thúc đời sống vợ chồng vào năm 2009.

‘ Sean và Robin.

Anne Hathaway – Raffaello Follieri

Năm 2008, Anna rạng ngời trên thảm đỏ Oscar với bạn trai 3 năm Raffaello nhưng chỉ 4 tháng sau đó, họ đã ai đi đường đấy. Một trong những nguyên nhân gây đổ vỡ được cho là tổ chức của Raffaello đã có những gian lận về thuế.

Julia Roberts – Benjamin Bratt

Benjamin đã đến và cổ vũ cho Juila khi cô nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc cho phần thể hiện của cô trong Erin Brockovich vào năm 2001. Tuy nhiên, nữ diễn viên có nụ cười trị giá cả triệu USD đã không hề đả động tới bạn trai trong bài phát biểu nhận giải. 3 tháng sau đó, cả hai thông báo chia tay sau 4 năm hẹn hò.

‘ Julia và Benjamin.

Sandra Bullock – Jesse James

“Em yêu anh rất nhiều và anh thật sự nóng bỏng” – Bullock đã nói như vậy về chồng cô, Jesse James, khi nhận giải Oscar Nữ diễn viên xuất sắc vào năm 2010. Tuy nhiên, chỉ 47 ngày sau đấy, Bullock đã khám phá ra rằng “người chồng nóng bỏng” được cô yêu hết mực đã lừa dối cô với một chuỗi những người tình sống bên lề cuộc hôn nhân của họ. Và tất nhiên, cả hai đã nhanh chóng đưa nhau ra tòa ít lâu sau đó, chấm dứt cuộc hôn nhân 7 năm.

‘ Sandra và Jesse.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước