Những cuộc chia tay tốn nhiều giấy mực nhất năm

Linh Đan -Thứ sáu, ngày 13/12/2013 10:30 GMT+7

 Bên cạnh những đám cưới linh đình, làng giải trí thế giới năm 2013 đã chứng kiến nhiều tan vỡ khiến các fan hâm mộ đau lòng.

Có rất nhiều cặp đôi năm ngoái vẫn còn lọt vào danh sách hạnh phúc nhất, năm nay đã "ai đi đường nấy". Có những cuộc chia ly được dự đoán trước nhưng cũng có những tuyên bố bất ngờ gây sốc cho người hâm mộ. Thậm chí có những cặp đôi đã ở bên nhau hơn mười năm, tưởng như khó có thể chia cắt vẫn tan vỡ trong sự tiếc nuối của công chúng.

Tờ People đã đưa ra danh sách những cuộc chia tay đình đám nhất năm thông qua bình chọn của độc giả và sự lựa chọn của ban biên tập.

‘ Cuộc chia tay đình đám và tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất năm chắc chắn thuộc về cặp đôi Miley Cyrus và Liam Hemsworth. Chỉ 15 tháng sau khi đính hôn, cả hai tuyên bố "ai đi đường nấy".

Không biết có phải vì những trục trặc trong tình cảm hay không mà cô công chúa của Disney ngày nào đã có những tháng ngày tai tiếng đúng nghĩa trong năm 2013. Trong khi đó, Liam Hemsworth cũng nhanh chóng tìm thấy người đẹp mới và tuyên bố anh đang có quãng thời gian "hạnh phúc nhất".

‘ Kristen Stewart - Robert Pattinson đã từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí thế giới. Từ phim ảnh bước ra ngoài đời thực, mối tình của Bella và Eward trong Chạng vạng là mơ ước của hàng triệu fan hâm mộ trên thế giới.

Nhưng sau một thời gian tan hợp, Kristen Stewart - Robert Pattinson đã chính thức chia tay. Báo chí đưa tin, Robert Pattion đã dọn khỏi ngôi nhà chung vì không thể vượt qua "những ám ảnh về sự lừa dối" của Kristen khi qua lại với đạo diễn Rupert Sanders

‘ Cặp đôi được yêu thích hàng đầu Miranda Kerr - Orlando Bloom bất ngờ tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng và tiếc nuối của người hâm mộ. Điều ngạc nhiên hơn chính là ở chỗ, đôi vợ chồng tài sắc này đã không còn ở bên nhau một thời gian dài trước khi lên tiếng chính thức vào cuối năm 2013.

Dù không còn là một cặp nhưng cả siêu mẫu người Úc lẫn Orlando Bloom đều khẳng định, họ vẫn coi nhau là gia đình và đều có trách nhiệm nuôi dạy cậu con trai 2 tuổi vô cùng đáng yêu Flynn.

‘ George Clooney tiếp tục trở lại là người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất hành tinh sau khi chia tay cô bạn gái Stacy Keiber. Hai năm bên nhau, cả hai thường xuyên trở thành tâm điểm của thảm đỏ và các sự kiện lớn. Báo chí phỏng đoán, lý do chia tay là do Stacy quá chờ đợi một lời cầu hôn tuy nhiên, cô đã phủ nhận điều đó.

‘ 6 tháng sau khi vụ bê bối giữa Rupert Sanders và Kristen Stewart bị báo chí phanh phui, Liberty Jones , vợ của đạo diễn phim Bạch Tuyết và thợ săn chính thức đệ đơn li dị

. Chia sẻ về sự đổ vỡ trong hôn nhân, cựu siêu mẫu nước Anh cho biết, cô đã gần như quay cuồng với những đã diễn ra nhưng hiện tại đã tìm thấy sự cân bằng để đưa ra quyết định cuối cùng.

‘ 13 năm sau khi cưới, Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas đã không còn ở bên nhau. Trước khi quyết định này được đưa ra, cặp đôi đã có 3 năm khó khăn khi cả hai đều phải đối mặt với bệnh tật. Dù chia tay nhưng Catherine Zeta-Jones

và Michael Douglas vẫn tiếp tục đeo nhẫn cưới như một cách để luôn nhớ về cuộc hôn nhân tốt đẹp của mình, đồng thời có trách nhiệm với các con.

‘ Người dẫn chương trình nổi tiếng của American Idol Ryan Seacrest và ngôi sao của Dancing with the Stars, Julianne Hough đã thêm tên mình vào danh sách những cặp đôi tan vỡ năm 2013. Lý do được đưa ra là cả hai đều quá bận rộn và không có thời gian dành cho nhau.

‘ Đã có tin đồn đính hôn nhưng chỉ sau 4 tháng công khai tình cảm, cặp đôi Eva Longoria và Ernesto Arguello đã ai đi đường nấy. Ba tháng sau, người ta bắt gặp bà nội trợ kiểu Mỹ xuất hiện với người đàn ông mới. Có vẻ như sau khi hôn nhân với cầu thủ bóng rổ Tony Parker kết thúc, Eva khó khăn hơn khi tìm thấy người phù hợp với mình.

‘ Rachel MaAdam có vẻ nhưng vẫn rất lận đận với con đường tình duyên khi cô và bạn trai Michael Sheen quyết định chia tay sau 3 năm bên nhau. Gặp nhau trên trường quay bộ phim Midnight in Paris, cả hai nhanh chóng rơi vào mối tình mặn nồng. Nhưng cũng giống như những cuộc tình trước đây, nữ diễn viên của The Notebook vẫn chưa tìm được bến đỗ đích thực.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước