Những ngôi sao đáng chờ đợi năm 2014

Theo Nguyên Khánh (TPO)-Thứ năm, ngày 02/01/2014 22:00 GMT+7

Năm 2014 đầy hứa hẹn cho người mê phim với đủ loại phim bi, lịch sử, khoa học viễn tưởng, siêu anh hùng hay phim nghệ thuật. Khán giả chỉ lựa phim dựa trên niềm tin vào các ngôi sao, sẽ hài lòng với danh sách sao đáng xem trong năm nay.

Angelina Jolie vượt qua sóng gió sau những đợt phẫu thuật ngực, rồi ồn ào khi cân nặng sa sút. Năm 2014 khá bận rộn với nữ minh tinh này. Cô sẽ trở lại màn ảnh vào mùa hè tới với vai phù thủy trong Maleficent, phim chuyển thể từ Người đẹp ngủ trong rừng của hãng Disney.

Phim này còn có sự góp mặt của cô con gái Vivienne vai công chúa Aurora lúc nhỏ. Đáng chú ý hơn, Jolie sẽ trình làng bộ phim thứ hai do cô đạo diễn- Unbroken, phim tiểu sử về số phận phi thường của Louis Zamperini, người hùng Mỹ trong thế chiến 2, sau vô địch Olympic. Nguyên mẫu nhân vật vẫn còn sống, nay 96 tuổi.

Sau Melancholia-một trong số phim hay nhất về ngày tận thế ra mắt năm 2011- nữ diễn viên Pháp Charlotte Gainsbourg trở lại trong phim mới của đạo diễn Lars von Trier. Nymphomaniac công chiếu lần đầu ở LHP Berlin tháng 2 tới, trước khi ra rạp Mỹ tháng 3. Gainsbourg vào vai Jo, một phụ nữ tự cho mình mắc chứng cuồng dâm. Đây được xem là phần 2 của Melancholia, hứa hẹn không hiếm cảnh nóng.

Eva Green, diễn viên gốc Pháp khác cũng đang khuấy đảo thị trường phim thế giới. Người đẹp 33 tuổi từng đóng Bondgirl bên cạnh Daniel Craig sẽ liên tiếp vào hai vai phản diện năm nay. Phim 300: Rise of an Empire ra mắt tháng 3 tại Mỹ, Evan vào vai nữ hoàng Artemisia, chỉ huy đội quân Ba Tư xâm chiếm Hy Lạp. Tháng 8 năm nay, Green xuất hiện trong vai Ava Lord phim Sin city: A dame to kill for (Thành phố tội lỗi).

Russell Crowe tròn 50 tuổi năm 2014, nhưng dường như chưa có dấu hiệu xuống phong độ. Anh cùng Colin Farrell ra mắt khán giả trong Winter’s Tale (Câu chuyện mùa đông), ra rạp tháng 2.

Sau đó là vai chính trong Noah của đạo diễn Thiên nga đen Darren Aronofsky,phim sử thi về câu chuyện kinh thánh gây tranh cãi-trận đại hồng thủy và con thuyền Noah. Sau đó, Russell xuất hiện trong vai trò đạo diễn phim đầu tay The Water Diviner, khai thác hậu quả của chiến dịch Dardanelles trong thế chiến thứ nhất khiến không ít người Australia thiệt mạng. Anh đóng chính, bên cạnh nữ diễn viên Olga Kurylenko.

Nicole Kidman được dự báo một năm bận rộn với nhiều dự án: Before I go to sleep là phim trinh thám và phim tiếp theo The Railway Man, chưa kể các phim khác như Grace of Monaco, Olivier Dahan và Paddington chuyển thể từ cuộc phiêu lưu của chú gấu nổi tiếng nước Anh.

Amy Adams chào mừng sinh nhật thứ 40 với chuỗi thành công đáng kể từ American Hustle, hiện đang trong top 10 phim ăn khách Bắc Mỹ. Phim của đạo diễn David O.Russell có thể giúp cô được đề cử Oscar 2014, sau đề cử Nữ diễn viên xuất sắc thể loại phim hài tại Quả cầu vàng 2014. Sau đó, cô vào vai Lois Lane, người yêu của Siêu nhân trong Batman vs. Superman, trước khi cùng Christoph Waltz tham gia Big eyes, phim mới của đạo diễn Tim Burton.

Sau một năm thất bại kể trên phương diện thương mại lẫn từ giới phê bình với phim The Lone ranger (Kỵ sĩ cô độc), Johnny Depp có vẻ sẵn sàng trở lại màn ảnh một cách nghiêm túc, vào vai phản diện trong phim khoa học viễn tưởng Transcendence, trước khi xuất hiện trong phim hài Mortdecai.

Tạp chí Vulture cũng mới công bố những ngôi sao mới nổi đáng chú ý trong năm 2014: Anna Kendrick (Up in the air, Pitch perfect); Michael B. Jordan (Chronicle, Fruitvale Station); Shailene Woodley (Giải thưởng Tinh thần độc lập cho vai diễn trong The Descendants; Giải đặc biệt của BGK tại LHP Sundance cho The Spectacular now). Ngoài ra còn có các nữ diễn viên: Dakota Johnson, Aaron Taylor-Johnson, Margot Robbie và Lupita Nyong’o.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước