Những sự thật gây sốc về Victoria Beckham

Song Anh-Thứ năm, ngày 03/04/2014 13:57 GMT+7

Vic từng đi bán nước hoa, từng đính hôn với người đàn ông khác trước khi gặp Becks hay cô từng bị béo phì là những điều ít ai biết đến về cựu nữ ca sĩ xinh đẹp của nhóm Spice Girls này.

Khởi nguồn khát vọng từ một bộ phim

Năm 1982, mẹ đưa cô bé Victoria 8 tuổi tới rạp xem bộ phim Fame. Sau khi xem xong, Victoria chia sẻ với mẹ rằng cô quyết định sẽ trở thành người như Coco, nhân vật chính trong phim, người có vẻ ngoài lộng lẫy, nhảy giỏi và hát hay. Chiều theo nguyện vọng của con gái, bố mẹ đã cho Victoria vào học tại trường Jason Theatre School. Năm 1991, cô được đào tạo nhảy múa và trình diễn thời trang tại Laine Theatre Arts.

Từng tham gia một ban nhạc khác

Trước khi tham gia ban nhạc Spice Girls, Victoria từng là thành viên của ban nhạc Persuation. Ban nhạc này gồm 2 chàng trai và Victoria. Ca khúc nổi trội nhất của Persuation là Be the one. Họ biểu diễn ở rất nhiều sàn nhảy, câu lạc bộ. Trong một lần đi diễn, Victoria tình cờ đọc được mẩu tin quảng cáo cho một ban nhạc khác với yêu cầu: dưới 23 tuổi, hát hay, nhảy giỏi, có tham vọng, chăm chỉ và kiên nhẫn. Cô quyết định thử vận may của mình với cơ hội này và từ đó, tên tuổi của Victoria gắn liền với ban nhạc Spice Girls.

Ban nhạc Spice Girls

Từng đính hôn với người khác

Không nhiều người biết rằng, trước David Beckham, Victoria từng đính hôn với một người đàn ông khác tên là Mark Wood. Dù Mark đối xử với Victoria không được tốt nhưng cô vẫn yêu người đàn ông này và tỏ ra rất hạnh phúc khi ở bên anh ta, bất chấp sự phản đối của cả nhóm Spice Girls. Trong những lúc Victoria đi lưu diễn hay luyện tập cùng ban nhạc, anh chàng Mark thường đến sống ở nhà bố mẹ cô và chả làm gì ngoài việc... đợi hôn thê. Thật may là Victoria đã chấm dứt mối quan hệ này sau khi vì anh ta mà cô lỡ buổi biểu diễn quan trọng.

Trải qua nhiều nghề

Khi mới khởi nghiệp, Victoria Beckham từng kinh qua nhiều nghề để kiếm sống. Cô từng là người mẫu quảng cáo cho tờ Daily Mirror. Victoria rất thích công việc này. Vừa làm việc, cô vừa phải chăm sóc em gái. Từng có thời gian cựu thành viên của Spice Girls này là nhân viên bán nước hoa trong cửa hàng bách hóa. Cô có khoảng thời gian khá lâu ở vị trí này. Hiện giờ Victoria luôn sẵn lòng chia sẻ kinh nghiệm sử dụng nước hoa với những người phụ nữ khác. Đây quả là một việc thú vị với cô.

Victoria Beckham cùng các con

Nạn nhân của mụn trứng cá

Victoria Beckham thường xuyên bị nổi mụn trứng cá. Khi còn nhỏ, làn da không nhẵn nhụi là một trong những lí do chính khiến cô sống trầm lặng và khép mình. Khi còn ở tuổi teen, Victoria thường xuyên phải trang điểm để che bớt mụn nhưng các giáo viên lại bắt cô tẩy trang vì không muốn học sinh trang điểm khi đến trường. Việc em gái cô có nước da mịn màng tới hoàn hảo càng khiến Victoria mặc cảm hơn với những nốt mụn trên mặt mình. Hiện tại cô vẫn đang vật lộn trong “cuộc chiến” với mụn trứng cá.

Từng béo phì

Khi ở tuổi teen, Victoria từng có hình thể mũm mĩm. Khi đó, mẹ vẫn thường gọi cô là “cún mập”. Nguyên nhân của tình trạng thừa cân này được lí giải là do Victoria mắc một số bệnh phụ khoa gây nên những thay đổi về hoóc môn. Khi bắt đầu tham gia nhóm nhạc Spice Girls, Victoria đã kiểm soát được bệnh này cũng như số cân nặng của mình. Geri, thành viên của Spice Girls đã có công lớn trong việc giúp Victoria cải thiện tình trạng sức khỏe và cân nặng. Cô thay đổi chế độ ăn bằng thực đơn nhiều rau xanh và hoa quả, đồng thời chăm chỉ tập thể thao. Kết quả là Victoria có được thân hình thon thả, gợi cảm.

Thành công đầu tiên

Sau khi tốt nghiệp trường Laine’s, Victoria bắt đầu lên kế hoạch thử giọng trong các cuộc thi và thử vai trong các bộ phim. Các bạn cùng học với cô thường nhảy và hát để lấy catse nhưng cô biết mình muốn nhiều hơn thế. Cô đã tham gia thử vai cho bộ phim ca nhạc Bertie kể về cuộc đời của Vesta Tilley. Mặc dù Victoria biết cô không có chất giọng tuyệt vời nhưng cô vẫn tham gia thử vai, và may mắn là cô đã được chọn vào vai chính.

Vợ chồng Victoria - Beckham

Từng có tên trong danh sách những sao mặc xấu

Với mọi người, Victoria Beckham là biểu tượng của thời trang và phong cách. Cô có kinh nghiệm hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng nhất trên thế giới. Năm 2008, Victoria được trao tặng danh hiệu Gương mặt của thương hiệu Marc Jacobs. Vì vậy, có thể thông tin sau đây sẽ làm buồn lòng những người hâm mộ Victoria Beckham, nhưng họ cần biết sự thật là, năm 2007, Victoria có tên trong danh sách những người ăn mặc xấu nhất.

Có khiếu hài hước

Giờ đây, chúng ta thường thấy Victoria trong dáng vẻ nghiêm trang, chuyên nghiệp. Nhưng trước kia cô không thế. Bạn bè và người thân của Victoria vẫn nhớ rằng, nhiều năm trước cô từng là cây hài thực sự. Cô thường xuyên làm mọi người cười. Có thể, chính khiếu hài hước cộng với sắc đẹp, tài năng đã mang lại thành công cho Victoria.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước