Nick Carter đính hôn!

Ai (Theo B.M.I)-Thứ bảy, ngày 23/02/2013 10:02 GMT+7

Nick và Lauren (Ảnh: thehothits)

Nick Carter – anh chàng điển trai của nhóm nhạc được yêu thích một thời Backstreet Boys- đã chính thức cầu hôn bạn gái 4 năm bằng một chiếc nhẫn kim cương trị giá 7 carat.

Lời cầu hôn được Nick đưa ra với bạn gái Lauren Kitt vào ngày 20/2 và theo như nam ca sĩ 33 tuổi thổ lộ với tờ People, anh đã phải rất khó khăn mới mở được lời cầu hôn.

“Tôi đã nói một điều gì đó kiểu như: Anh không muốn chiếc nhẫn này nữa! Nó làm tôi phát điên và rằng tôi chỉ muốn tháo nó ra khỏi tay mình và đeo vào tay cô ấy” - Nick Carter kể- “Và, cô ấy nói: Vâng, và tiếp theo tôi nói điều gì đó giống như, Anh không biết phải làm gì. Cô ấy nói: Anh chỉ cần đeo nó vào ngón tay em. Vậy là tôi làm thế”.

“Tôi đã sốc” – Nick kết thúc câu chuyện về cách anh cầu hôn bạn gái với People.

Trong khi đó, nữ diễn viên Lauren cũng cho biết cô bị sốc khi nhận được lời cầu hôn từ Nick Carter: “Tôi không mong đợi điều đó. Tôi chỉ cảm thấy nó rất kỳ quái. Cả hai chúng tôi bây giờ đều rất hạnh phúc với tình yêu này và chúng tôi đang ở trên 9 tầng mây”.

Ngay sau đó, khi hỏi về việc tổ chức đám cưới, nữ diễn viên 29 tuổi nói: “Suy nghĩ đầu tiên của chúng tôi là: Chúng ta cần liên hệ với Backstreet Boys để tìm hiểu về lịch trình của nhóm. Việc này phụ thuộc vào lịch trình của nhóm. Chúng tôi chỉ đang rất háo hức với chương tiếp theo trong cuộc sống của chúng tôi”.

Trước khi chính thức cầu hôn với Lauren Kitt, Nick Carter từng có mối quan hệ với Paris Hilton - một trong những cô nàng tiệc tùng nổi tiếng của Hollywood.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước