Nick Vujicic rạng ngời hạnh phúc bên vợ con ở Hawaii

Song Anh-Chủ nhật, ngày 13/04/2014 00:36 GMT+7

Những ngày này, chàng trai huyền thoại Nick Vujicic đang có kì nghỉ ngập tràn hạnh phúc với vợ con ở bãi biển Hawaii.

Nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt người đàn ông không tay chân thể hiện niềm hạnh phúc tròn đầy của người với nỗ lực phi thường đã chiến thắng số phận.

Người đàn ông Australia 31 tuổi này được coi như tấm gương về nghị lực sống đối với người khuyết tật trên toàn thế giới nên anh là một ông bố bận rộn với lịch làm việc dày đặc và hiếm khi có thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Đây là những hình ảnh về kì nghỉ hiếm hoi của anh bên vợ, Kanae và cậu con trai hai tuổi trên bãi biển Hawaii.

‘ Anh thường đi khắp nơi trên thế giới để chia sẻ với mọi người, đặc biệt là những người khuyết tật, về nghị lực vượt qua nghịch cảnh. Ý chí và quyết tâm của anh là tấm gương sáng, truyền cảm hứng cho rất nhiều người trên thế giới.

Hạnh phúc và thành công mà Nick đang có chính là món quà, là phần thưởng cho những cố gắng vượt qua sự tàn tật cả về thể chất lẫn cảm xúc của cậu thời thơ ấu.

‘ Năm 17 tuổi anh bắt đầu công việc thiện nguyện bằng chương trình Life Without Limbs. Sau khi tốt nghiệp đại học, Vujicic bắt đầu thực hiện các chuyến đi nói chuyện về nghị lực sống, chú trọng vào những khó khăn anh phải đối mặt khi còn ấu thơ, sự tật nguyền, đức tin và cách vượt qua nghịch cảnh. Anh đã tới 40 nước trải khắp cả năm châu lục.

Năm 2008, Vujicic gặp Kanae Miyahara và tình yêu sét đánh xảy đến. Năm 2013, trong một cuộc phỏng vấn của tờ The Christian Post, Nick đã tiết lộ về màn cầu hôn độc nhất vô nhị của mình. Anh ngậm chiếc nhẫn đính hôn trong miệng và hỏi Kanae: “Em yêu, anh có thể hôn tay em không?” Kanae đưa tay cho anh và nghĩ rằng chỉ anh cắn yêu vào ngón tay mình, nhưng khi nhìn xuống, chị thấy chiếc nhẫn đã nằm vào đúng vị trí của nó...

‘ Ngày 15/4 này, Nick Vujicic phát hành cuốn sách Stand Strong: You Can Overcome Bullying (Hãy đứng vững: Bạn có thể vượt qua sự bắt nạt). Trong cuốn sách này, Nick hướng dẫn cách biến sự bắt nạt thành động lực: “Những kẻ bắt nạt muốn lạm dụng bạn. Thay vì cho phép điều đó, bạn có thể biến nó thành động lực cá nhân. Hãy mạnh mẽ lên và cho những kẻ bắt nạt hít bụi”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước