Nicole Kidman giúp Zac Efron thành một người đàn ông

-Thứ sáu, ngày 05/10/2012 16:40 GMT+7

Zac và Nicole Kidman trên thảm đỏ tại Cannes, khi giới thiệu The Paperboy tại liên hoan phim này (Ảnh: Hitfix)

Nam diễn viên 24 tuổi, ngôi sao của phim High School Musical, đã nói trong cuộc trò chuyện tại Ellen DeGeneres Show, rằng người đẹp Úc Nicole Kidman đã khiến anh cảm thấy mình là một người đàn ông thật sự.

Mới đây, Zac Efron đã được mời tham gia trò chuyện trong Ellen DeGeneres Show và tại đây, nam diễn viên 24 tuổi đã chia sẻ rất nhiều về bộ phim mới hoàn tất The Paperboy hợp tác chung với Nicole Kidman. Trong đó, Zac kể lại rằng cả hai đã có những trải nghiệm thật sự tuyệt vời và trải nghiệm khiến anh nhớ nhất là việc chia sẻ một bản khiêu vũ ngẫu hứng với Nicole, vì nó khiến anh cảm thấy mình như một người đàn ông thật sự.
“Nicole rất tuyệt vời để làm việc cùng…” – Zac Efron nói và nhớ lại- “Chúng tôi đã thể hiện toàn bộ một bản khiêu vũ trong mưa… Đó là một cảnh tôi thích trong bộ phim… Đó là một trong những điều dễ thương nhất mà tôi đã từng thực hiện. Đó là ngày mà tôi nghĩ mình trở thành một người đàn ông”.
Bên cạnh việc ca ngợi sự tuyệt vời với bạn diễn và những cảm xúc cô mang đến, Zac cũng chia sẻ một chút về đời sống riêng tư. Sau khi chia tay với Vanessa Hudgens – bạn diễn của anh trong phim High School Musical, Zac không hẹn hò với bất cứ cô gái nào. Zac nói quá trình hẹn hò đối với anh khá khó khăn và anh cảm thấy rất ngại ngùng.
“Hẹn hò là một việc khó khăn. Như ăn tối hay điều gì đó như thế. Nó là tình huống lúng túng, gượng gạo rất lạ lùng. Đặc biệt với tôi, vì một vài lý do. Tôi thích đi và làm gì đó mạo hiểm. Tôi thích ra ngoài và làm một vài hoạt động điên rồ hơn”.
Nam diễn viên 24 tuổi cũng cho biết anh rất thận trọng khi gặp gỡ một ai đó bởi sự lo ngại rằng những cô gái chỉ đơn giản là thú vị với danh tiếng mà anh đang có.

(Theo Ellen DeGeneres Show)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước