Nicole Kidman khoe vẻ đẹp mặn mà trên Vanity Fair

Uất Kim Hương-Thứ năm, ngày 21/11/2013 07:35 GMT+7

Xuất hiện trên ấn phẩm mới của Vanity Fair, thiên Nga Úc mang đến hình ảnh của một người phụ nữ thành đạt và tràn đầy sự mãn nguyện.

Mãn nguyện với cuộc sống riêng bên cạnh người chồng thành đạt - nghệ sĩ nhạc đồng quê Keith Urban - và 2 cô con gái nhỏ là những gì người ta thường được nghe Nicole chia sẻ trên báo chí thời gian gần đây. Có vẻ như tình yêu và cuộc sống gia đình chưa bao giờ khiến ngôi sao của xứ sở những chú chuột túi hài lòng đến thế.

Cũng với sự mãn nguyện và hài lòng đó, Nicole đã xuất hiện trên ấn phẩm mới nhất của tạp chí danh tiếng Vanity Fair trong số cuối cùng của năm 2013. Câu chuyện, cách thể hiện và vẻ ngoài đầy tự tin của cô khiến người đối diện như cảm thấy được tất cả những niềm hạnh phúc cô đang có. Ngoài ra, nhan sắc của Nicole cũng khiến người ta phải ngưỡng mộ. Ở tuổi 46, Nicole vẫn rất trẻ trung và dường như còn mặn mà hơn.

Trong cuộc phỏng vấn trước đó thực hiện với tờ tạp chí thời trang Harper's Bazaar, nữ diễn viên 46 tuổi nói cô hạnh phúc trong cuộc hôn nhân với Keith Urban và cuộc sống gia đình yên ổn cả hai đang có ở Tennessee.

Những hình ảnh của Nicole trên tạp chí Vanity Fair:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước