Nicole Kidman lộng lẫy như nữ hoàng tại thảm đỏ Cannes 2014

Chilly (Theo Just Jared, Daily Mail)-Thứ năm, ngày 15/05/2014 11:29 GMT+7

Diện bộ váy cúp ngực đính đá lộng lẫy, “thiên nga nước Úc” – Nicole Kidman – tỏa sáng như một nữ hoàng trên thảm đỏ Lễ khai mạc LHP Cannes 2014, diễn ra tối 14/5 (giờ địa phương) tại Pháp.

Nữ diễn viên 46 tuổi nước Úc đã trở thành tâm điểm của Lễ khai mạc khi bộ phim cô thủ vai chính – Grace of Monaco – được lựa chọn chiếu mở màn LHP Cannes 2014. Grace of Monaco là tác phẩm điện ảnh của đạo diễn người Pháp kể về một thời kỳ ngắn ngủi trong cuộc đời của Grace Kelly – từ một ngôi sao Hollywood trở thành bà hoàng Monaco.

‘ Nicole Kidman diện đầm xanh đính đá nổi bật tại thảm đỏ LHP Cannes 2014

Xuất hiện tại thảm đỏ LHP Cannes 2014, “thiên nga nước Úc” lựa chọn thiết kế tuyệt đẹp của Armani khiến cô nổi bật giữa dàn “sao” nữ, tỏa sáng như một nữ hoàng và luôn thu hút ánh nhìn của báo giới. Nicole Kidman trông rất trẻ trung và rạng rỡ với chiếc đầm xanh cúp ngực đính đá lộng lẫy này. Cách kết hợp trang phục với đôi giày cao gót hiệu Jimmy Choo và trang sức của Harry Winston càng khiến nữ diễn viên thêm phần nổi bật.

Nữ diễn viên còn gây chú ý tại Lễ khai mạc khi có màn khiêu vũ ngẫu hứng cùng nam diễn viên Pháp, người chủ trì buổi khai mạc – Lambert Wilson. Họ đã khiêu vũ trong sự tán thưởng của quan khách.

Cùng ngắm vẻ lộng lẫy của “thiên nga nước Úc” tại thảm đỏ Lễ khai mạc LHP Cannes 2014:

‘ Nicole Kidman xuất hiện cùng Paz Vega

‘ Nicole Kidman trông trẻ trung và rạng ngời ở tuổi 46

‘ Nam diễn viên Pháp - Lambert Wilson mời Nicole Kidman khiêu vũ

‘ Cả hai khiêu vũ trong sự tán thưởng của quan khách

‘ Nicole thực hiện những bước xoay người điệu đà

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước