One Direction bị so sánh với “cún con”

Mai (Theo Glamour USA)-Thứ năm, ngày 11/07/2013 18:00 GMT+7

 Người mẫu Victoria’s Secret Rosie Huntington Whiteley đã so sánh những chàng trai nổi tiếng One Direction giống như “những chú cún con”.

Người đẹp Rosie Huntington Whiteley – cô bạn gái kém 20 tuổi của ngôi sao phim hành động Jason Statham, người nổi tiếng với vai diễn trong phim Người vận chuyển – đã có sự kết hợp với boybands đang lên One Direction trên tạp chí Glamour. One Direction và Rosie đã được mời làm gương mặt trang bìa cho tờ này trong số phát hành vào tháng 8.

‘ Rosie và On Direction trên tạp chí Glamour USA tháng 8. (Ảnh: Glamour USA Mag)

Khi phóng viên của Glamour hỏi về mối quan hệ giữa chân dài người Anh với người tình lớn hơn 20 tuổi Jason Statham và điều khiến cô bị anh hấp dẫn, Rosie nói: “Kiến thức và sự mạnh mẽ của anh ấy thật sự là nguồn cảm hứng và lôi cuốn. Chúng tôi có sự kết nối bất chấp tuổi tác. Công việc đến rồi đi nhưng nếu bạn có một ai đó chờ đợi bạn ở nhà – người nghĩ bạn là người tuyệt vời nhất thế giới – thì điều đó sẽ giữ bạn không đi nữa”.

Tiếp đó, phóng viên yêu cầu cô nói cảm nghĩ của cô về các thành viên của One Direction và so sánh họ với bạn trai cô, Rosie đã khen ngợi One Direction là những anh chàng đáng yêu, “giống như những đứa trẻ”.

“Họ đáng yêu và họ giống như những chú cún con. Tất cả họ đều có một chút lấp lánh trong đôi mắt và họ thật rạng rỡ”.

Trong cuộc trò chuyện với Glamour, người đẹp sinh năm 87 cũng chia sẻ về những dự định trong tương lai. Rosie nói sau khi thành công trong vai trò người mẫu và lấn sân sang điện ảnh, cô muốn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất các chương trình truyền hình. Cô muốn được giống như Jo Malone và Donna Karan.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước