Ông nội tiết lộ lí do Selena Gomez chia tay Justin Bieber

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ bảy, ngày 31/05/2014 14:08 GMT+7

Ông Ricardo Gomez khẳng định cháu gái ông vẫn yêu Justin Bieber. (Ảnh: PopSugar)

Theo ông nội của Selena Gomez, lý do khiến nữ diễn viên không đồng hành với Justin Bieber trong chuyện tình cảm là vì nam ca sĩ này dính vào ma túy.

Ông Ricardo Gomez cho biết cháu gái ông không hài lòng vì cách cư xử và hành vi sau này của Justin Bieber, trong đó có việc nam ca sĩ bị bắt giữ vì lái xe trong tình trạng say rượu và cáo buộc sử dụng cần sa.

“Cậu ấy đã gây ra rất nhiều rắc rối” – ông Ricardo Gomez nói – “Chúng tôi lên án những người mà cậu ấy giao du cùng. Những người bạn của Justin có ảnh hưởng xấu đến cậu ấy. Selena nói với chúng tôi rằng con bé không muốn ở bên Justin nữa vì cậu ấy dính vào ma túy”.

Selena Gomez và Justin đã đến thăm Ricardo và vợ của ông tại ngôi nhà của họ ở Texas và theo ông, nam ca sĩ người Canada đã thay đổi khá nhiều kể từ đó đến nay.

Ông Ricardo nói với tạp chí OK! của Mỹ: “Lúc đấy Justin là một cậu bé dễ thương, hoàn toàn khác với con người cậu ấy bây giờ. Gần đây chúng tôi rất buồn vì hành vi của cậu ấy. Họ nói Selena có ảnh hưởng tốt đến Justin và rằng con bé là một trong những người giúp cậu ấy kiểm soát bản thân”.

Mặc dù Justin Bieber đã đi chệch đường ray và mất kiểm soát trong cuộc sống nhưng theo ông Ricardo, cháu gái ông đang rất khó khăn để quên đi tình cảm đã có với nam ca sĩ và rằng Selena vẫn còn rất nhiều cảm xúc với Justin.

“Tôi nghĩ con bé yêu Justin” – Ông Ricardo kết luận.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước