Orlando Bloom nhận Sao danh vọng cùng con trai

Kim Minh-Thứ năm, ngày 03/04/2014 11:56 GMT+7

Nam diễn viên của loạt phim Chúa Nhẫn đã xuất hiện tại buổi lễ trao Ngôi sao danh vọng trên Hollywood Walk of Fame cùng cậu con trai vô cùng dễ thương Fynnn vào chiều qua theo giờ địa phương.

Nam diễn viên người Anh được nhận ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng vì những cống hiến cho môn nghệ thuật thứ bảy trong suốt gần 20 năm qua. Có bước đột phá trong sự nghiệp bằng vai diễn trong loạt phim Chúa nhẫn, Orlando Bloom được đánh giá là ngôi sao sáng giá cho những bộ phim lịch sử, phiêu lưu, thần thoại.

Những dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất của Orlando có thể kể đến như loạt phim Cướp biển Caribbean, Troy, Hobbit, các bộ phim lãng mạn như Kingdom of Heaven, New York I Love You... Ngoài điện ảnh, nam diễn viên 37 tuổi cũng còn tỏa sáng trên sân khấu kịch với nhiều vở diễn ăn khách.

‘ "Với một đứa trẻ ở London, Hollywood dường như là chốn thiên đường. Tôi đã được sống một cuộc sống cơ động mà tôi yêu thích. Nhưng giờ đây tôi đã có một cậu con trai và tôi muốn mình là một phần trong cuộc đời của cậu bé", Orlando chia sẻ trên tạp chí The Times phiên bản Anh quốc.

Cậu bé Flynn Bloom là kết quả tuyệt đẹp của cuộc hôn nhân giữa Orlando và siêu mẫu Miranda Kerr. Từ khi mới sinh cậu bé luôn có mặt trong danh sách nhưng em bé "hot" nhất Hollywood. Thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ, Flynn vô cùng dễ thương.

Dù hiện tại Orlando và Miranda không còn bên nhau nhưng cả hai cho biết vẫn coi nhau như một gia đình để chăm sóc và nuôi dạy Flynn thật tốt.

Xuất hiện tại buổi lễ nhận Ngôi sao danh vọng, Flynn thậm chí còn nhận được sự chú ý của đám đông người hâm mộ còn hơn cả ông bố nổi tiếng của mình.

‘ Cậu bé xuất hiện bên cạnh ông bà nội

‘ Giúp bố lật Ngôi sao Danh vọng

‘ Cậu bé nhận được sự quan tâm rất đặc biệt của người hâm mộ

‘ Hai cha con hết sức tình cảm

‘ Ba tuổi cậu bé rất ra dáng người lớn

‘ Flynn thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ

‘ Cậu bé vô cùng dễ thương

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước