Paris Hilton làm việc chăm chỉ sau scandal

Tiêu (Theo NZ)-Thứ hai, ngày 16/09/2013 06:00 GMT+7

 Công chúa của dòng họ Hilton nói cô trưởng thành hơn sau khi bị bạn trai cũ tung video sex riêng tư. Cô khẳng định muốn thay đổi hình ảnh trong mắt công chúng.

Paris Hilton - ngôi sao của show truyền hình thực tế The Simple Life - bày tỏ trong cuộc trò chuyện với tạp chí OK! rằng cô đã có một khoảng thời gian vô cùng khó khăn sau khi những đoạn video riêng tư bị bạn trai cũ phát tán. Việc này đã có ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của cô, tuy nhiên, cô đã học được nhiều điều qua những sai lầm trong quá khứ. Cô trưởng thành và chín chắn hơn.

‘ Paris Hilton từng có một quá khứ đình đám. Cô được biết đến như một trong những nghệ sĩ ưa tiệc tùng nhất của Hollywood. (Ảnh: P.H Site)

Ngôi sao 32 tuổi nói: "Với tôi, điều quan trọng nhất là tôi đã có một cuộc sống thành thật. Tôi có những sai lầm nhưng tôi trưởng thành hơn từ sai lầm".

Paris Hilton cũng cho biết sau tất cả, cô vui vẻ với hiện tại và sẵn sàng đối đầu với mọi khó khăn: "Bây giờ tôi có thể nói tôi hạnh phúc và mỗi ngày tôi làm việc để hoàn thành những giấc mơ của mình. Nó luôn có những ngạc nhiên mới... Bạn chỉ cần chuẩn bị để đối phó với những điều mà cuộc sống mang đến cho bạn".

Nói về những mối quan hệ đã qua, người thừa kế của dòng họ Hilton lừng lẫy cho biết: "Mỗi mối quan hệ có sự khác biệt. Tôi không so sánh chúng với nhau. Tôi chỉ biết rằng hiện tại của tôi trội hơn quá khứ".

Khi phóng viên của OK! hỏi về bạn trai hiện tại - người mẫu River Viiperi, 22 tuổi, nhỏ hơn cô 10 tuổi - Paris nói với vẻ tự hào: "River là người đàn ông quyến rũ, đẹp trai và anh ấy luôn hạnh phúc. Đó là điều khiến tôi cảm thấy rất đặc biệt".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước