Paris Hilton mất niềm tin vào đàn ông

Mai (Theo Daily Mirror)-Thứ năm, ngày 04/07/2013 07:06 GMT+7

 Sau sự cố vớichính bạn trai cũ, Paris Hilton – công chúa của dòng họ Hilton, dòng họ sở hữu chuỗi khách sạn Hilton lừng lẫy thế giới - nói cô hoàn toàn mất niềm tin vào đàn ông.

Paris Hiton – ngôi sao của chương trình thực tế The Simple Life - năm nay 32 tuổi, tuy nhiên, khi cô thực hiện video nóng cùng bạn trai Rick Salomon, cô chỉ vừa tròn 21. Sau khi cả hai chia tay, Rick đã tung đoạn băng thân mật với Paris lên mạng. Nhưng tệ hơn, sau đó đoạn phim đã được phát hành dưới dạng DVD dành cho người lớn với tựa đề “1 Night in Paris” (Một đêm ở Paris).

‘ Paris Hilton và hình ảnh mới nhất của cô trên tạp chí Elle tháng 8, phiên bản phát hành tại Mỹ. (Ảnh: Elle US)

Trong cuộc trò chuyện mới nhất thực hiện với tờ Daily Mirror, người đẹp tóc vàng thừa nhận sự việc đã khiến cô rơi xuống đáy vực và cạn kiệt niềm tin. Paris đã mất hoàn toàn niềm tin vào đàn ông và không còn tin tưởng bất kỳ ai nữa.

“Đó là điều đau đớn nhất tôi từng trải qua trong cuộc đời mình” – Paris Hilton nói với Daily Mirror – “Điều này được làm không phải bởi một người tình cờ nào đó mà là bởi bạn trai tôi – người đã bên tôi trong vài năm và là người tôi thật sự yêu và tin tưởng”.

Paris cho biết việc Rick Salomon cho phát hành đoạn video thân mật của họ đã phá hủy mọi thứ họ đã có với nhau.

“Tôi rất đau đớn và vô cùng choáng váng và điều đó thật khó cho tôi để có thể thật sự tin tưởng vào bất cứ ai nữa, đặc biệt là những anh chàng, bởi đó là điều kinh khủng nhất bạn có thể làm với một người”.

Với tất cả những gì đã trải qua, người thừa kế của dòng họ Hilton nói với Daily Mirror rằng cô cảm thấy thật khó tin khi một vài người nổi tiếng cho phát hành những đoạn video riêng tư chỉ nhằm mục đích thúc đẩy danh tiếng của bản thân.

“Điều đó rất kỳ lạ với tôi khi thấy những cô gái cố ý làm điều đó để khởi động sự nghiệp của họ. Tôi nghĩ nó đáng khinh và đáng ghê tởm”.

Dưới đây là trọn bộ những hình ảnh mới nhất của Paris Hilton trên tạp chí Elle US:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước