Paris Hilton tính chuyện… yên bề gia thất

N.K (Theo UsWeekly)-Thứ bảy, ngày 04/05/2013 09:53 GMT+7

  Kiều nữ tóc vàng ham mê tiệc tùng và thay người yêu chóng vánh Paris Hilton cảm thấy đã đến lúc cần thay đổi và nghĩ về “ngôi nhà với những đứa trẻ”.

Kể từ khi tìm được người tình mới River Viiperi trẻ hơn mình 11 tuổi – Paris Hilton cho biết cô đã yêu thực sự và nghiêm túc nghĩ đến chuyện kết hôn, có con.

‘ Paris Hilton và River Viiperi

Năm nay, Paris Hilton đã 32 tuổi, cô nhận thấy mình cần phải trưởng thành, thoát khỏi mớ bòng bong của các scandal rắc rối. Kiều nữ nhà Hilton cho biết, cuộc sống sẽ thực sự có ý nghĩa khi có gia đình với những đứa con.

‘ Paris Hilton đã chán tiệc tùng và scandal?

Như thường lệ, mỗi khi có tình yêu mới, Paris Hilton luôn dành rất nhiều lời ngợi ca có cánh cho bạn trai của mình. Với “phi công trẻ” River Viiperi, Paris Hilton cho rằng, đó là người đẹp trai nhất trong danh sách người yêu dài dằng dặc của cô. Không những thế, River còn rất biết cách chiều chuộng, đối xử với Paris Hilton như thể công chúa. Đây là ưu điểm nổi bật khiến Paris Hilton thêm tin tưởng và muốn tính chuyện kết hôn với River Viipera. River Viipera sinh năm 1991, là người mẫu Tây Ban Nha và đang được nhiều hãng thời trang như Versace, H&M yêu thích.

‘ Không chỉ say đắm trong tình yêu mới, Paris Hilton còn rất quyết tâm trở thành một doanh nhân thành đạt. Cô vừa mở cửa hiệu thứ 44 của mình tại Colombia, chuẩn bị ra mắt sản phẩm nước hoa mới và tuyên bố sẽ tiếp tục nối nghiệp gia đình trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn.

‘ Paris Hilton muốn mở rộng chuỗi cửa hãng ra toàn thế giới

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước