Paris Hilton từng cung cấp cocain cho bạn diễn

Tiêu (Theo Entertainment)-Thứ sáu, ngày 27/09/2013 14:42 GMT+7

 Nữ diễn viên Melissa Joan Hart tiết lộ rằng Paris Hilton từng đề nghị cung cấp cocain cho cô. Tiết lộ này được nói trong cuốn sách mới nhất của Melissa.

Melissa nổi tiếng vào năm 1996 với vai Sabrina trong phim Sabrina – Cô phù thủy nhỏ, hiện cô cũng đang là một trong những diễn viên truyền hình được yêu thích của nước Mỹ. Ở tuổi 37, cô đang có một gia đình hạnh phúc với 3 cậu con trai – Mason (7 tuổi), Brady (5 tuổi) và Tucker (12 tháng tuổi).

‘ Melissa nói Paris từng cung cấp cocain cho cô nhưng cô từ chối. (Ảnh: G)

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất thực hiện với tạp chí Life & Style để nói về cuốn sách mới Melissa Explains it All, nữ diễn viên đã khiến những người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ trong quá khứ nghiện ngập.

Theo lời kể của nữ Melissa, cô đã có 18 tháng “lặn ngụp” trong các loại chất gây nghiện như thuốc lắc, cần sa và “nấm ma thuật”. Một trong những đêm hoang dại nhất mà cô nhớ tới bây giờ là cô đã từng sử dụng thuốc gây nghiện tại biệt thự của Hugh Hefner - ông chủ của tờ tạp chí Playboy – sau đó hôn một cô gái trong chiếc xe limo trên đường về nhà.

Nữ diễn viên tóc vàng xinh đẹp nói: “Tôi đã từng thử với cỏ, thuốc lắc, cần sa… trong khoảng một năm rưỡi”.

Trong cuốn sách mới phát hành, cựu ngôi sao một thời tuyên bố Paris Hilton từng cung cấp cocain cho cô nhưng cô từ chối. Lời cáo buộc này sau đó đã bị người đại diện của Paris phủ nhận.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước