Paul Walker bình thản leo lên chiếc xe tử thần

Khánh Nguyễn (Theo Daily Mail)-Thứ hai, ngày 02/12/2013 10:21 GMT+7

Đây là bức ảnh được cho là cuối cùng, chỉ 30 phút trước khi Paul Walker – nam chính trong series phim ăn khách Fast & Furious leo lên chiếc Porche GT định mệnh.

Tờ Daily Mail đăng tải bức ảnh được cho là khoảnh khắc cuối cùng của nam diễn viên Paul Walker. Bức ảnh được chụp chỉ khoảng 30 phút trước khi ngôi sao của phim Fast & Furious chui vào chiếc Porsche Carrera mới cáu cạnh và gặp nạn trên đường Santa Clarita, bắc Los Angeles lúc 15h30 thứ 7 (giờ địa phương).

Trước khi bước lên chiếc xe định mệnh mà bạn anh, Rodas cầm lái, Paul Walker mặc áo đen, đeo kính đen và tỏ ra khá bình thản. Anh rời đi sau khi tham gia buổi quyên góp từ thiện Reach Out Worldwide để ủng hộ cho các nạn nhân trong vụ siêu bão Haiyan ở Philippines. Ngôi sao của bộ phim hành động ăn khách về đề tài đua xe không hề biết rằng đó là lần cuối cùng người hâm mộ nhìn thấy viên cảnh sát chìm Brian O' Conner điển trai.

Chiếc xe đâm xuống hố và hàng cây ven đường trước khi nổ tung như trong phim hành động khiến thi thể của Paul và Rodas bị cháy đen. Cảnh sát vẫn chưa thể nhận dạng và phải chờ kết quả xét nghiệm của các nha sĩ vào cuối tuần này mới phân biệt được hai nạn nhân xấu số.

Paul Walker năm nay 40 tuổi từng tham gia nhiều bộ phim như Pleasantville (1998), Varsity Blues (1999), She's All That (1999), The Skulls (2000) nhưng tên tuổi của Paul Walker chỉ thực sự nổi lên sau khi anh tham gia series phim Fast & Furious và diễn xuất rất thành công trong vai chàng cớm chìm đẹp trai Brian O' Conner, sau này thành em rể của thủ lĩnh nhóm đua xe Diesel (do Dom Toretto thủ vai).

‘ Bức ảnh Paul và cô con gái 15 tuổi dạo phố hồi tháng 6 vừa qua

Hiện series phim Fast & Furious đã ra tới phần 6 nhưng vẫn có sức hút rất lớn với công chúng với nội dung không hề nhàm chán. Cảnh quay đẹp, kịch bản hấp dẫn, dàn diễn viên đình đám và đề tài hút khán giả đã làm nên thành công vang dội của bộ phim mang tính giải trí cao như Fast & Furious. Ở Việt Nam, Fast & Furious 6 đã trở thành bộ phim gây ấn tượng nhất và ăn khách nhất tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc, lập kỷ lục là bộ phim 2D có doanh thu cuối tuần đầu tiên công chiếu cao nhất trong lịch sử phòng vé.

‘ Chiếc Porsche Carrera màu đỏ cherry định mệnh

‘ Vụ tai nạn khiến chiếc xe biến dạng

‘ và cháy thành tro, không còn nhận ra chiếc siêu xe đắt tiền

‘ Thậm chí, phần sau xe đã bị cháy rụi, chỉ còn lại phần đầu

‘ Người hâm mộ ngậm ngùi tiễn biệt Paul

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước