Paul Walker ra đi nhưng không bao giờ bị lãng quên

A (Tổng hợp)-Thứ hai, ngày 02/12/2013 14:04 GMT+7

 Đây là những chia sẻ của Meadow Rain Walker - cô con gái 15 tuổi của nam diễn viên Paul Walker. Paul vừa qua đời trong tai nạn xe hơi thảm khốc ngày 30/11 vừa qua.

Viết trên trang Facebook cá nhân, Meadow đã gọi Paul Walker là “người anh hùng đích thực của cuộc sống”. Những dòng tưởng nhớ của cô bé 15 tuổi đã khiến những người yêu mến cha cô – ngôi sao của series phim Fast and Furious – cảm thấy xúc động.

‘ Những chia sẻ và hình ảnh được Meadow Rain đăng tải trên trang cá nhân. (Ảnh: Meadow Rain Walker)

Meadow viết: “Khi tôi còn nhỏ, ông đã dạy tôi tập đi, đã dạy tôi mỉm cười và dạy tôi không bao giờ được bỏ cuộc. Tôi yêu ông trước cả khi tôi biết tình yêu là gì. Ông là anh hùng của tôi – người anh hùng đích thực trong cuộc sống. Ông sẽ luôn ở trong trái tim tôi”.

“Nước mắt tôi tuôn rơi khi tôi viết những dòng này. Cha đã ra đi nhưng sẽ không bao giờ bị lãng quên”.

Meadow Rain Walker là kết quả mối quan hệ ngắn ngủi giữa Paul và bạn gái cũ Rebecca McBrain. Cô bé mới chuyển đến sống chung với nam diễn viên sau khi chia sẻ phần lớn thời gian thơ ấu tại Hawaii.

Trước khi Paul Walker qua đời vào ngày 30/11, anh đang có mối quan hệ tình cảm với Jasmine Pilchard-Gosnell, một sinh viên Đại học 23 tuổi hiện đang sống tại Santa Barbara. Cả hai bắt đầu mối quan hệ khi Jasmine chỉ mới 16 tuổi và Paul 33 tuổi. Chuyện tình của cả 2 đã kéo dài được 7 năm.

Theo người chú của Jasmine – ông Barton Bruner, mối quan hệ tình cảm giữa nam diễn viên 40 tuổi và cháu gái ông “có nhiều thăng trầm nhưng cả hai vẫn bên nhau và cùng hướng đến một tương lai tươi sáng”. Cũng theo ông Barton, “Paul là một chàng trai thật sự tốt”, trước khi nam diễn viên qua đời cả hai đã cùng chơi golf với nhau.

Bạn gái Paul, Jasmine, được cho biết đã hoàn toàn suy sụp trước sự ra đi của anh. Cô hiện đang phải vật lộn với nỗi đau khủng khiếp.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước