Phát hiện 50 túi ma tuý trong nhà Philip Seymour Hoffman

Hạt Tiêu (Theo E.News & TMZ)-Thứ ba, ngày 04/02/2014 11:24 GMT+7

(Ảnh: Telegraph)

Gần 2 ngày sau cái chết của nam diễn viên tài năng Philip Seymour Hoffman, cảnh sát cho biết đã tìm được 50 túi ma tuý trong căn hộ của ông tại New York City.

Philip Seymour Hoffman được phát hiện đã chết tại nhà riêng vào ngày 2/2 (theo giờ địa phương). Cái chết của nam diễn viên 46 tuổi được cho là do sử dụng ma tuý quá liều, gần nơi xác ông nằm cảnh sát tìm thấy nhiều ma tuý. Ngày hôm nay (4/2), theo tin tức được đưa bởi trang TMZ, có vẻ như Philip đã chuẩn bị cho việc sử dụng ma tuý lâu dài trước khi qua đời. Theo thông tin cảnh sát cung cấp, họ đã tìm thấy 50 túi ma tuý trong căn hộ của ông tại New York City.

Lúc đầu, con số được đưa ra chỉ có 10 túi, tuy nhiên, tin tức được cập nhật sau đó cho biết số ma tuý nhiều hơn 5 lần con số đã được cung cấp trước đó. Trong 50 túi ma tuý, có những túi vẫn còn đầy và một số khác chưa được sử dụng đến.

Tin tức về cái chết của nam diễn viên 46 tuổi ngày hôm qua đã khiến toàn bộ ngành công nghiệp giải trí Mỹ sửng sốt. Philip vốn được đánh giá là một trong những diễn viên tài năng nhất của Hollywood hiện nay. Chính vì thế, sự ra đi của ông đã khiến những diễn viên từng có dịp hợp tác chung với ông vô cùng tiếc nuối. Ngôi sao kỳ cựu Robert De Niro nói ông "vô cùng đau buồn" vì sự ra đi của nam diễn viên 46 tuổi.

Nam diễn viên huyền thoại Robert De Niro đã từng làm việc chung với Philip trong bộ phim Flawless đã miêu tả về người bạn diễn của mình là "một diễn viên tuyệt vời": "Tôi rất, rất đau buồn vì sự ra đi của Phil. Anh ấy là một diễn viên tuyệt vời. Một ai đó thời gian này đã nói: Điều này không nên xảy ra. Anh ấy còn rất trẻ và còn rất nhiều việc để làm, rất nhiều điều để sống".

Kết thúc chia sẻ của mình, Robert nói: "Gia đình tôi và tôi gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình anh ấy".

Jeff Bridges - diễn viên đã hợp tác cùng Philip Seymour Hoffman trong phim The Big Lebowski - cũng bày tỏ sự bàng hoàng: "Tôi rất sốc và rất buồn khi nghe về cái chết Philip Seymour Hoffman. Tôi đã rất thú vị khi diễn chung với anh ấy trong The Big Lebowski. Phil là một gã tuyệt vời và rất tài năng, thực sự tài năng".

Trong khi đó, bạn diễn của Phil trong phim Ides of March - nam diễn viên George Clooney - nói: "Thật sự không có từ ngữ nào để nói. Tin tức này chỉ là rất đau buồn".

"Đây là một ngày buồn thảm và khủng khiếp với tất cả những ai đã từng làm việc với Philip" - nam diễn viên Tom Hanks nói tiếp - "Anh ấy là một diễn viên phi thường".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước