Phát ngôn động trời của sao Disney

Mai (B.Media International)-Thứ ba, ngày 30/07/2013 16:05 GMT+7

 Miley Cyrus – ngôi sao phim Hannah Montana của kênh Disney ngày nào – cho rằng rượu còn nguy hiểm hơn cả cần sa. Đây được coi như phát ngôn gây sốc mới nhất của nữ diễn viên 20 tuổi.

Trò chuyện với tạp chí Style, Miley – người vừa phát hành đĩa đơn We Can’t Stop – cho rằng hút thuốc không khiến cô gặp phải những phản ứng phụ: “Khi tôi hút thuốc tôi không cảm thấy khổ sở hay cảm giác tức giận tăng lên giống như khi tôi uống rượu”.

‘ Miley Cyrus trong chiến dịch quảng cáo mới của thương hiệu Marc Jacobs. (Ảnh: Marc Jacobs)

Đây không phải lần đầu tiên Miley đề cập tới vấn đề rượu và cần sa, trước đó, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone số tháng 6, cô từng nói: “Tôi nghĩ rượu nguy hiểm hơn cần sa”.

Ngoài tiết lộ gây sốc trên, nữ diễn viên 20 tuổi còn bày tỏ quan điểm về các mối quan hệ. Trong đó, cô cho biết bản thân từng kết bạn với một vài người bạn nữ, tuy nhiên, cô không cảm thấy thú vị trong mối quan hệ với họ. Cô thích bầu bạn với những chàng trai hơn. Lý do như Miley thổ lộ là cô cảm thấy các cô bạn gái “giả tạo và nham hiểm”. Cô thậm chí không ngại đả động tới một vài nhân vật của ngành công nghiệp giải trí khi nói về điều này.

“Kelly Osbourne (ca sĩ, diễn viên người Anh) rất tốt để ở cạnh bạn nhưng những cô gái thường rất nham hiểm. Tôi thì không giỏi trong việc giả vờ và những cô gái lại rất giỏi diễn xuất, đặc biệt là những cô gái ở Los Angeles, bởi vì họ là những diễn viên”.

Nói về mối quan hệ riêng tư với hôn phu Liam Hemsworth, Miley thú nhận cô muốn có con với Liam, tuy nhiên, chưa sẵn sàng bắt đầu một gia đình vào thời điểm hiện tại. Cô muốn có sự chuẩn bị kỹ càng cho mọi tình huống.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước