Quách Phú Thành phủ nhận tin đồn có "người thứ ba"

G.Trúc (theo Sina)-Thứ ba, ngày 23/04/2013 18:53 GMT+7

Quách Phú Thành vùi đầu vào công việc và món ăn yêu thích để quên đi chuyện tình cảm 7 năm tan vỡ.

Sau khi chia tay với người tình 7 năm, Thiên vương Hong Kong, Quách Phú Thành chỉ còn biết vùi đầu vào công việc quên đi chuyện tình cảm.

Hôm 22/4, xuất hiện tại sân bay Hong Kong trong bộ dạng mệt mỏi, Quách Phú Thành thừa nhận chuyện tình tan vỡ. Hiện tại anh chỉ muốn tập trung làm việc. Với nam diễn viên, công việc luôn ở vị trí ưu tiên số một. Những chuyện khác đều đứng hàng thứ hai.

‘ Quách Phú Thành gượng cười ở sân bay hôm 22/4

Anh cũng nói thêm “Tất cả mọi chuyện tôi đã viết trên microblog rồi, nhưng tôi vẫn muốn nói thêm rằng chuyện chia tay lần này không liên quan đến ai cả, không hề có người thứ ba. Tôi chỉ nói lần này là lần cuối. Đây là chuyện riêng giữa chúng tôi, cô Cẩu Vân Tuệ, hay một người nào khác đều không liên quan”.

Trước khi lên máy bay đi Bắc Kinh, Quách Phú Thành tiết lộ thêm, anh sẽ đến ngay nhà hàng quen thuộc ở đây để ăn món lẩu yêu thích. Đây có lẽ là biện pháp hữu hiệu để chữa trị nỗi đau thất tình của nam tài tử.

Chuyện tan vỡ của Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm để lại nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ. Cuối năm ngoái, cặp đôi đẹp đã bí mật ra mắt cha mẹ hai bên và dự định nói lời hẹn ước vào tháng 10 năm nay. Dù hai người đều là những nghệ sĩ có tên tuổi trong làng giải trí nhưng họ muốn tổ chức một đám cưới nho nhỏ, ấm cúng với sự tham dự của vài người bạn thân.

‘ Đám cưới mãi mãi chỉ là dự định

Nhưng Quách Phú Thành bất ngờ gặp tiếng sét ái tình khi quay MV với người đẹp Cẩu Vân Tuệ cuối năm 2012. Sự việc đến tai Hùng Đại Lâm khiến cô rất tức giận.

Đầu tháng 4/2013, thông tin dan díu của bạn trai một lần nữa xuất hiện hàng loạt trên các phương tiện truyền thông nên siêu mẫu Hong Kong nhanh chóng quyết định chia tay.

‘ Cẩu Vân Tuệ bị nghi ngờ là "người thứ ba"

Có nguồn tin khác cho rằng Hùng Đại Lâm đã tìm được tình yêu mới. Người tình tin đồn của cô là ông chủ casino giàu có Kỷ Hiểu Ba. Trước đây ông Kỷ từng có thời gian hẹn hò và dự định kết hôn với Ngô Bội Từ. Tuy hẹn hò với Quách Phú Thành 7 năm nay nhưng Hùng Đại Lâm chưa từng được anh chính thức thừa nhận danh phận.

Trong khi đó gia đình nhiều lần giục giã chuyện hôn sự. Năm ngoái, khi cha siêu mẫu lâm bệnh nặng, bạn trai cô đã chi rất nhiều tiền để chạy chữa, thậm chí còn hứa hẹn đám cưới. Nhưng sau đó anh luôn viện cớ bận công việc để trì hoãn chuyện cưới xin khiến cô mất lòng tin.

Năm nay Hùng Đại Lâm đã 33 tuổi, không còn nhỏ để có nhiều lựa chọn hôn nhân. Có lẽ cô không muốn mình mãi là cái bóng của người đàn ông tôn thờ chủ nghĩa độc thân như Quách Phú Thành.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước