Rò rỉ thông tin về đám cưới của HLV The Voice Mỹ

A (Theo E.News)-Thứ hai, ngày 21/07/2014 06:40 GMT+7

Behati và Adam đã chính thức trở thành vợ chồng. (Ảnh: People Mag)

Adam Levine – thủ lĩnh của nhóm Maroon 5 và là HLV yêu thích của The Voice Mỹ - đã chính thức là người đàn ông có vợ. Anh vừa kết hôn với thiên thần đình đám nhất của Victoria’s Secret, người mẫu Behati Prinsloo.

Mặc dù chưa có bất cứ tấm ảnh cưới nào bị rò rỉ nhưng tình tiết về một trong những đám cưới được mong đợi nhất năm 2014 đã được giới truyền thông Mỹ khai thác triệt để. Theo thông tin được đưa bởi tạp chí People, đám cưới của Adam và Behati diễn ra tại Cabo San Lucas, Mexico. Hôn lễ được bắt đầu bằng một bữa tiệc trên bờ biển vào đêm 18/7 (theo giờ địa phương).

Theo People, thực đơn của tiệc cưới là những món ăn Mexico truyền thống và tất cả các vị khách đều tỏ ra vô cùng hài lòng.

“Mọi người dường như đã có một khoảng thời gian tuyệt vời” – nguồn tin bên trong nói với tạp chí People – “Bữa tiệc đã đi đến những giờ phút cuối cùng”.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Adam Levine đã từng hé lộ rằng đám cưới của anh và Behati sẽ không phải đám cưới theo kiểu điển hình vẫn thấy.

Theo thông tin của E News, đám cưới của cặp đôi đình đám đã diễn ra vào ngày 19/7 (theo giờ địa phương) – đúng như những gì truyền thông đã đưa trước đó. Adam và Behati đã trao lời nguyện ước trước mặt gia đình và bạn bè. Khách mời của đám cưới gồm các thành viên trong nhóm Maroon 5 - Jesse Carmichael và James Valentine. Người mẫu nổi tiếng Coco Rocha xuất hiện trong vai trò phù dâu.

Trong khi đó, theo Us Weekly, đám cưới của Adam và Behati có sự tham gia của 300 khách mời với những ngôi sao được thấy trong đám cưới là chân dài nổi tiếng của Victoria’s Secret – người mẫu Candice Swanepoel, diễn viên Jonah Hill – bạn thân của Adam Levine – và nam diễn viên Jason Segal.

Theo Us Weekly, cô dâu Behati xuất hiện lộng lẫy trong chiếc váy cưới Marchesa. Và thay vì quà tặng đám cưới, các ngôi sao được kêu gọi quyên góp tiền cho tổ chức từ thiện.

Theo thông tin, sau khi kết hôn, Adam Levine và Behati Prinsloo sẽ về Nam Phi – quê hương của cô dâu.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước