Robert Pattinso vẫn là bạn với Kristen Stewart

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ năm, ngày 29/05/2014 07:13 GMT+7

Robert Pattinson và Kristen Stewart thuở còn hạnh phúc. (Ảnh: G)

Nam diễn viên đã khẳng định điều này trong những cuộc phỏng vấn thực hiện tại LHP Cannes lần thứ 67 mới diễn ra. Robert cho biết dù chia tay nhưng mối quan hệ giữa anh và Kristen không xấu đi.

Robert Pattinson và Kristen Stewart đã chính thức chia tay vào mùa hè năm ngoái sau nhiều lần cố gắng hàn gắn nhưng bất thành. Lý do của sự không thể tái hợp được cho là Robert đã không thể vượt qua được những ám ảnh cũng như hệ quả từ bê bối tình cảm giữa Kristen với Rupert Sanders - đạo diễn phim Bạch Tuyết và thợ săn.

Sau gần một năm chia tay, xuất hiện tại Cannes, nam diễn viên người Anh vẫn nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến mối quan hệ giữa anh và bạn gái cũ. Robert đã khẳng định anh và Kristen vẫn giữ mối quan hệ và cả hai vẫn là những người bạn. Nam diễn viên cũng cho biết thêm rằng bây giờ anh đang tập trung phát triển sự nghiệp và cảm thấy "rất hạnh phúc trong những ngày này".

Khi phóng viên hỏi về việc anh đã bán ngôi nhà tại Los Feliz, Los Angeles - nơi anh đã từng chung sống và chia sẻ thời gian hạnh phúc với Kristen Stewart, Robert đã trả lời lý do là vì "ngôi nhà quá lớn". Trước đó, giới báo chí cho rằng Robert bán nhà vì không thể chịu nổi những kỷ niệm anh đã có tại đây cùng bạn gái cũ. Ngôi nhà cũng rất gần với nơi ở của Kristen.

"Đó là một ngôi nhà quá lớn. Nó giống như Versailles vậy. Nó rất đẹp và có một khu vườn không thể tin được nhưng dù thế nào thì tôi cũng chỉ sống trong một căn phòng mà thôi".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước