Robert Pattinson bị "bố vợ tương lai" cảnh báo

Tiêu (Theo Entertainment)-Chủ nhật, ngày 29/09/2013 10:26 GMT+7

 Ngôi sao phim Chạng vạng Robert Pattinson đã có cuộc trò chuyện với nam diễn viên Sean Penn, bố của Dylan Penn - người được cho là bạn gái mới của ngôi sao này. Robert đã bị Sean cảnh báo về cách ứng xử với con gái ông.

Theo nguồn tin của The Sun, Sean Peen đã cảnh báo Robert Pattinson không được thiếu tôn trọng con gái ông. Nguồn tin của tờ này nói: "Rob và Dylan đang rất tốt đẹp và thật sự thích nhau. Rõ ràng là Dylan rất say mê Robert".

‘ (Ảnh: Getty Images)


"Nhưng Sean mới đây đã có cuộc nói chuyện với Rob" - nguồn tin này nói tiếp - "Sean biết những nam diễn viên thành công thì hay có những phụ nữ xinh đẹp đi cùng".

Lý do dẫn tới cuộc nói chuyện này được cho là bên ngoài việc hẹn hò với Dylan, nam diễn viên 27 tuổi còn có những cuộc giao lưu với các cô gái khác. Sean, ở vị trí một người cha, đương nhiên không muốn con gái ông bị tổn thương. Nguồn tin của The Sun khẳng định Sean không muốn con gái ông chỉ là kiểu qua hệ "qua đường" của Robert.

Trước khi bị đồn thổi có qua hệ với Dylan Penn, Robert được cho là có mối quan hệ trên mức tình bạn với nữ ca sĩ Katy Perry.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước