Robert Pattinson đỏ mặt khi nói về cảnh nóng

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ ba, ngày 20/05/2014 07:10 GMT+7

Robert Pattinson tại LHP Cannes 2014 đang diễn ra tại Pháp. (Ảnh: Just Jared)

Ngôi sao của phim Chạng vạng đã đỏ mặt khi bị phóng viên hỏi về việc thực hiện những cảnh thân mật trong bộ phim mới Cosmopolis trong cuộc họp báo diễn ra tại LHP Cannes.

Trong buổi gặp gỡ báo chí tại Cannes, giới thiệu bộ phim mới Cosmopolis, Robert Pattinson đã bị truy vấn về cảm giác của anh khi thực hiện những cảnh nóng với 2 nữ diễn viên đàn chị - Julianne Moore và Juliette Binoche. Phóng viên đã hỏi nam diễn viên 28 tuổi rằng nữ diễn viên nào tạo cảm xúc hơn. Câu hỏi của các phóng viên đã khiến nam diễn viên người Anh đỏ mặt và cười ngượng ngập.

Ngồi cạnh Julianne Moore trong buổi họp báo, Robert đã trả lời: "Rõ ràng là Julianne. Đó là những trải nghiệm tuyệt vời, chỉ là toát mồ hôi mà thôi".

Cả hai cảnh nóng Robert thực hiện trong phim đều ở ghế sau của chiếc limousine và anh cho biết điều này gây cho anh nhiều khó khăn.

"Chỗ đó không đủ không gian để thực sự làm việc đó" - Robert diễn tả.

Cũng trong cuộc họp báo, khi được hỏi anh có tiếp tục thực hiện vai diễn ma cà rồng Edward Cullen trong tương lai? Nam diễn viên khẳng định: "Tôi không thể làm một bộ phim Chạng vạng nào khác. Tôi quá già rồi".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước