Robert Pattinson không thể kết thúc với Kristen Stewart

Uất Kim Hương (Theo Entertainment)-Thứ ba, ngày 05/11/2013 15:13 GMT+7

 Chuyển nhà, tán tỉnh những cô gái khác… nhưng Robert Pattinson không thể lảng tránh được thực tế anh vẫn còn say đắm với bạn gái cũ – nữ diễn viên Kristen Stewart.

Theo nguồn tin của Yahoo OMG, cặp ngôi sao hạng A của Hollywood – Robert Pattinson và Kristen Stewart – vẫn bí mật gặp nhau thông qua một người bạn chung của cả 2. Cặp đôi từng có mối quan hệ 4 năm không hoàn toàn chấm dứt quan hệ như những thông tin được đưa thời gian gần đây. Theo nguồn tin, ngôi nhà của người bạn chung có tên Shannon Woodward chính là địa điểm hẹn hò của Robert và Kristen.

‘ (Ảnh: Team - T)

“Rob vẫn yêu Kristen” – nguồn tin nói với Yahoo OMG – “Anh ấy không thể rời xa cô ấy. Họ bí mật gặp nhau tại hãng sản xuất và căn phòng của Shannon”.

Cũng theo nguồn tin này, mặc dù vẫn còn bị tổn thương bởi việc Kristen lừa dối nhưng Robert không thể ngăn tình cảm anh dành cho bạn gái cũ. Nam diễn viên 26 tuổi thậm chí cũng không muốn thay đổi mối quan hệ 4 năm họ đã có với nhau.

“Robert cố gắng tán tỉnh những cô gái khác, tiệc tùng và đặt khoảng cách với Kristen nhưng những cô gái kia không phải mẫu phụ nữ dành cho anh ấy” – nguồn tin nói thêm – “Em gái của Rob, Lizzie, đã nói với anh ấy rằng hãy nghe theo những cảm xúc sâu xa nhất trong tim anh ấy và đừng bị ảnh hưởng bởi những tác động và áp lực của Hollywood. Người quản lý của Robert luôn muốn anh ấy thay đổi và để lại chuyện tình cảm khó khăn giữa anh ấy và Kristen sang một bên”.

Robert Pattinson và Kristen Stewart tuyên bố chấm dứt quan hệ vào tháng 5, kết thúc chuyện tình nhiều sóng gió sau 4 năm hẹn hò. Tuy nhiên, mới đây, giới săn ảnh đã bắt gặp quả tang Kristen đến thăm Robert tại ngôi nhà mới của anh ở Beverly Hills và thông tin cặp đôi tái hợp một lần nữa lại được thổi bùng lên.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước