Robert Pattinson – Kristen Stewart lại chia tay?

Ai (Theo Grazia Mag - B.Media International)-Thứ năm, ngày 24/01/2013 07:00 GMT+7

Robert Pattinson và Kristen Stewart - cặp ngôi sao đình đám của phim Chạng vạng, được cho là đã chia tay lần nữa. Thông tin được đưa bởi Tạp chí Grazia của Anh.

Theo nguồn tin của Grazia, diễn viên 26 tuổi đã một lần nữa quyết định chia tay bạn gái Kristen Stewart, kết thúc mối quan hệ kéo dài gần 4 năm. Và quyết định này, theo Grazia, đã nhận được sự ủng hộ đặc biệt từ phía gia đình và bạn bè của Robert. Tất cả đều cho rằng chia tay Kristen là lựa chọn đúng đắn của ngôi sao này.

“Không một ai nói với anh ấy về cái anh ấy làm, nhưng một vài người cảm thấy Robert chưa từng cho bản thân mình thời gian để đối phó với những chuyện đã xảy ra và chữa lành nó. Họ nghĩ anh ấy đã có lựa chọn đúng” - nguồn tin nói với Grazia.

‘ ( Ảnh: Showbizgeek )

Vào tháng 7 năm ngoái, sau 3 năm gắn bó, mối quan hệ của cặp đôi Chạng vạng đã lần đầu tiên sứt mẻ khi việc Kristen lăng nhăng với Rupert Sanders – đạo diễn phim Bạch tuyết và thợ săn, bộ phim Kristen tham gia thời điểm đó- bị giới săn ảnh phát giác. Đây được coi như một trong những scandal đình đám nhất của năm 2012. Tuy nhiên, sau nhiều tháng mối quan hệ bị đóng băng nó đã được hâm nóng trở lại bằng sự thành tâm của Kristen. Robert đã chấp nhận lời xin lỗi của bạn gái bất chấp những phản đối từ người thân.

Nhưng dường như mối quan hệ của cặp đôi lại sóng gió trở lại sau thời điểm Giáng sinh. Theo nguồn tin của Grazia, Robert đã cùng Kristen trở về quê nhà Anh quốc nghỉ lễ cùng gia đình và trái ngược với dự tính ban đầu, cả hai đã không có một khoảng thời gian vui vẻ tại đây.

“Robert nghĩ rằng mọi chuyện sẽ tuyệt vời khi anh ấy và Kristen về thăm gia đình anh ở Anh vào lễ Giáng sinh và năm mới, nhưng mọi thứ rất nhạt nhẽo. Gia đình Robert, đặc biệt là những chị gái của anh ấy cảm thấy khó khăn để tha thứ cho những tổn thương và sỉ nhục Kristen đã gây ra cho Robert”.

Sự đón tiếp này được cho là đã khiến cho nữ diễn viên 22 tuổi tức giận, tuy nhiên, đây không hoàn toàn là nguyên nhân đẩy tới sự chia rẽ của họ lần thứ 2. Lý do chính được cho là do quyết định tham gia tiếp phần 2 Bạch Tuyết và thợ săn của Kristen. Quyết định này đã khiến cho mối quan hệ của cặp đôi trở nên căng thẳng hơn, mặc dù trong phần 2, đạo diễn Rupert Sanders không được mời tiếp tục tham gia.

“Kristen nghĩ rằng mọi chuyện ổn bởi Rupert không còn làm việc trong dự án này, nhưng Rob không cảm thấy thế. Đây chính là mấu chốt của vấn đề” - nguồn tin nói- “Tuy nhiên, Kristen vẫn hy vọng đây chỉ là sự chia tay tạm thời”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước