Robert Pattinson sống ở nhà của Kristen Stewart

Bách Hợp (Theo Hollywoodlife)-Chủ nhật, ngày 15/06/2014 10:19 GMT+7

Robert Pattinson và Kristen Stewart lúc còn bên nhau. (Ảnh: Just Jared)

Theo nguồn tin của Hollywoodlife, Robert Pattinson – ngôi sao của phim Chạng vạng – hiện đang sống tại nhà của bạn gái cũ Kristen Stewart. Phải chăng cả hai đã nhen nhóm tình cảm trở lại?

Nguồn tin của Hollywoodlife nói nam diễn viên đã chia sẻ thời gian tại nhà của Kristen ở Los Feliz khi anh đi du lịch tới Los Angeles. Tại đây, Robert đã dành rất nhiều thời gian cho hai chú chó Bear và Bernie – hai chú chó được cặp đôi nuôi chung khi còn bên nhau.

“Robert không có nhà tại Los Angeles” – nguồn tin cho biết – “Vì thế, khi anh ấy đến thành phố, thỉnh thoảng anh ấy ở tại Chateau Marmont và thường là ở nhà của Kristen khi cô ấy đã ra khỏi thành phố. Điều này cho Robert cơ hội được đi chơi với hai chú chó Bear và Bernie”.

Tuy nhiên, nguồn tin của Hollywoodlife cũng khẳng định cặp đôi không hẹn hò với nhau và không trở lại với nhau theo suy đoán của nhiều người.

“Robert và Kristen không trở lại với nhau hay bất cứ điều gì như thế, nhưng họ vẫn thật sự rất gần gũi với nhau và sẽ làm bất cứ điều gì cho nhau”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước