Robert Pattinson tán tỉnh nhiều cô gái một lúc

A (Theo E.News)-Thứ hai, ngày 07/07/2014 15:00 GMT+7

(Ảnh: FanPop)

Ngôi sao của phim Chạng vạng – nam diễn viên người Anh Robert Pattinson – được cho là đã tán tỉnh nhiều cô gái trong ngày Quốc khánh Mỹ (4/7).

Theo nguồn tin của E!News, nam diễn viên đã có buổi tối Quốc khánh Mỹ tại câu lạc bộ đêm 1OAK ở Nobu, Malibu, California. Khi xuất hiện tại đây, Robert cố gắng không để nhiều người nhận ra và anh đã dành thời gian nói chuyện với một vài cô gái.

“Robert mặc một chiếc áo có mũ và cố gắng giấu giếm khuôn mặt dưới chiếc mũ” – nguồn tin của E!News nói – “Anh ấy lang thang ở một góc bàn và tán tỉnh các cô gái cả đêm”.

Cũng theo nguồn tin của E!News, nam diễn viên đã trải qua cả đêm tại câu lạc bộ này một mình và tỏ ra rất thích thú khi tận hưởng không khí của ngày lễ.

Mặc dù là người Anh nhưng thời gian gần đây, Robert Pattinson lại thường xuyên xuất hiện tại Los Angeles. Nam diễn viên thừa nhận bây giờ anh coi thành phố này như nhà của mình.

“Tôi đã có 2 tháng ở Anh vào năm ngoái và đó là thời gian lâu nhất tôi đã từng ở đó trong 6 năm qua. Nó thật dễ thương. Tôi luôn quay lại Anh vào dịp Giáng sinh và thường cảm thấy rất chán nản trong khi đó ở Los Angeles tôi lại cảm thấy vô cùng thích thú. Tôi thấy Los Angeles giống như nhà của tôi”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước