Sao Avatatar tiết lộ về đám cưới chóng vánh

A (Theo E.News)-Thứ sáu, ngày 25/07/2014 07:21 GMT+7

Zoe và chồng, Marco Perego. (Ảnh: Splash News)

Nữ diễn viên Zoe Saldana – ngôi sao của bộ phim 3D nổi tiếng Avatar – cho biết cô chỉ dành 3 tuần lễ để lên kế hoạch cho đám cưới. Thông tin này đã được Zoe chia sẻ với Hollywood Reporter.

Zoe Saldana và bạn trai Marco Perego chính thức kết hôn vào năm ngoái tại London và cho đến nay, đây vẫn là một đám cưới đột ngột và gây bất ngờ của Hollywood. Cả hai đã kết hôn chỉ sau một vài tháng hẹn hò.

Chia sẻ trong cuộc trò chuyện với Hollywood Reporter, Zoe cho biết kế hoạch và quyết định tiến tới hôn nhân với Marco cũng đến rất nhanh. Cô dành thời gian chưa đến một tháng cho ngày trọng đại của mình.

“Ngay khi chúng tôi quyết định sẽ lập gia đình thì chúng tôi đã không hề chờ đợi” – Zoe nói với Hollywood Reporter – “Chúng tôi đã làm việc đó chỉ 3 tuần sau đó. Nó rất, rất nhanh chóng”.

Trước khi kết hôn với Marco Perego, nữ diễn viên 36 tuổi từng đính hôn với đối tác lâu năm Keith Britton. Tuy nhiên, cặp đôi đã tuyên bố chia tay vào năm 2011. Zoe chia sẻ rằng sau khi chia tay với Keith, cô chưa từng nghĩ sẽ lập gia đình, tuy nhiên, tình yêu với Marco đã thay đổi suy nghĩ của cô.

“Tôi biết đối tác của tôi 5 năm, tôi biết rõ về anh ấy cũng như công việc của anh ấy. Sau đó chúng tôi gặp lại nhau và một vài tháng sau đó cả hai chúng tôi đã quyết định làm cái việc mà cả hai đều tuyên bố sẽ không bao giờ làm – kết hôn”.

Theo thông tin mới đây, Zoe đang mang thai 3 tháng và 2 vợ chồng cô đều mong đợi sự ra đời của đứa con đầu tiên. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa khẳng định thông tin với báo chí nhưng theo một nguồn tin thân cận “Zoe sẽ chỉ công bố khi cô ấy sẵn sàng”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước