Sao Harry Potter nghiện rượu vì nổi tiếng

Oải Hương (Theo E.News)-Chủ nhật, ngày 15/06/2014 20:52 GMT+7

(Ảnh: Imagopola)

Daniel Radcliffe – diễn viên chính của bộ phim nổi tiếng Harry Potter - đã thừa nhận trong chương trình Sky Arts rằng nguyên nhân khiến anh tìm đến rượu là vì quá nổi tiếng.

Nam diễn viên 24 tuổi cho biết anh đã tìm đến rượu trong khoảng thời gian thực hiện phim Harry Potter. Anh đã phải đấu tranh để đối phó với sự nổi tiếng của bản thân cũng như sự tôn thờ quá mức từ những người hâm mộ.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất sẽ được phát sóng trên Sky Arts vào cuối năm nay, Daniel sẽ tiết lộ rất nhiều về cuộc sống của anh phía sau hào quang. Trong đó, khoảng thời gian nghiện rượu cũng sẽ được Daniel đề cập đến.

“Rượu đã không khiến tôi vui vẻ như tôi muốn” – Daniel nhìn lại quá khứ rượu chè và rút ra kết luận trong cuộc phỏng vấn tại Sky Arts.

“Danh tiếng không phải là một áp lực thực sự” – Ngôi sao 24 tuổi nói tiếp – “Nhưng nó là một sức ép của cuộc sống với những suy nghĩ như: Ồ, những người này sẽ nói gì nếu tôi không có một sự nghiệp như thế này?...”.

Daniel cho biết anh đã thôi không uống rượu từ năm 2010 sau khi nhận ra rằng rượu không giúp ích được gì cho bản thân, không mang đến cho anh niềm vui như anh mong đợi. Nam diễn viên cũng khẳng định những gì anh có ngày hôm nay đều nhờ bộ phim Harry Potter và vai diễn trong bộ phim. Tuy nhiên, Daniel mong muốn mọi người hãy tiếp nhận anh trong những vai diễn mới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước