Sao Hollywood vui vẻ tại Venice

TIÊU-Chủ nhật, ngày 01/09/2013 12:46 GMT+7

 Hàng trăm ngôi sao nổi tiếng thế giới đang đổ về Venice, Italy - nơi đang diễn ra Liên hoan phim quốc tế Venice 2013. Đối với những người quan tâm tới điện ảnh, đây là một sự kiện không thể bỏ lỡ.

Tới với Venice thời điểm này người ta có thể bắt gặp rất nhiều những ngôi sao tên tuổi dạo chơi trên đường phố. Họ vui vẻ cười đùa và chụp ảnh lưu niệm với những người dân bản địa và du khách đến đây du lịch. Có thể nói, Liên hoan phim quốc tế Venice 2013 đang khiến cho thành phố nổi tiếng này trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Sau khi rời khỏi thảm đỏ của sự kiện Miu Miu Women’s Tales, ngày hôm qua (31/8), Freida Pinto - ngôi sao phim Triệu phú ở chuột - đã có một buổi dạo chơi với các bạn của cô tại đảo Burano. Cô tỏ ra khá thoải mái trong suốt chuyến đi - chụp lại ảnh quang cảnh những nơi đi qua, chụp ảnh với người dân Venice và sau đó chia sẻ nó trên trang ảnh cá nhân. Nụ cười rạng rỡ luôn thường trực trên môi của nữ diễn viên người Ấn độ.

Trước đó, những người dân Venice cũng được chứng kiến ngôi sao Sandra Bullock chia sẻ khoảng thời gian của cô với cậu con trai nhỏ và những người bạn. Nữ diễn viên 43 tuổi hiện có mặt tại Venice để giới thiệu bộ phim mới Gravity cô hợp tác chung với nam diễn viên George Clooney.

‘ Freida Pinto và những giây phút thoải mái cùng bạn bè trên đường phố Venice. (Ảnh: JustJared)

‘ Sau khi rời khỏi lễ giới thiệu phim Gravity, Sandra Bullock dành toàn bộ thời gian của cô cho cậu con trai nuôi. (Ảnh: JustJared)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước