Sao “Mỹ nhân tâm kế” khoe ảnh cưới lãng mạn ở Bali

CN (Theo JayneStars)-Thứ tư, ngày 26/03/2014 11:36 GMT+7

Nghiêm Khoan - Đỗ Nhược Khê tổ chức hôn lễ tại hòn đảo Bali xinh đẹp

Nghiêm Khoan – nam diễn viên điển trai của Mỹ nhân tâm kế – đã có một lễ cưới lãng mạn tại hòn đảo Bali xinh đẹp với người đẹp Đỗ Nhược Khê cuối tuần qua.

Nghiêm Khoan – Đỗ Nhược Khê chính thức nên duyên vợ chồng trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân trong khung cảnh lãng mạn của Ayana Resort & Spa ở Bali (Indonesia). Hòn đảo thơ mộng này cũng là nơi tổ chức lễ cưới của cặp đôi Dương Mịch – Lưu Khải Uy trước đó.

Vào đêm trước ngày cưới, Nghiêm Khoan đã chia sẻ niềm hạnh phúc về sự kiện trọng đại của mình trên trang blog cá nhân Weibo bằng một dòng status khá dài. Nam diễn viên thầm cảm ơn người bạn đời đã ở bên cạnh mình những năm qua và không quên cảm ơn sự quan tâm của người hâm mộ dành cho cặp đôi.

‘ Cặp đôi rạng ngời hạnh phúc trong hôn lễ

Nam diễn viên cho rằng kết hôn đã khiến bản thân trưởng thành và có trách nhiệm hơn. Anh viết: “Tôi đã từng nói rằng tôi không muốn thay đổi. Tôi luôn nghĩ mình sẽ mãi là một cậu bé. Nhưng bây giờ, tôi cần là một người đàn ông có trách nhiệm – với cô ấy, với gia đình của chúng tôi, với bố mẹ tôi và với xã hội. Tình yêu có thể giúp con người ta trưởng thành mỗi ngày và kết hôn có thể khiến chúng ta có trách nhiệm. Tôi tin tằng kết hôn không phải là kết thúc của sự lãng mạn mà là khởi đầu của hạnh phúc”.

Anh cũng không quên gửi lời hứa đến bố mẹ vợ: “Cảm ơn bố mẹ đã mang cô ấy đến bên con. Con tin mình sẽ là một người chồng xứng đáng rồi bố mẹ sẽ thấy chúng con hạnh phúc”.

Đoạn cuối trong dòng status, nam diễn viên đã dành những lời “có cánh” vợ: “Không quan trọng người khác nghĩ về em thế nào, em mãi mãi là công chúa của anh và là một kho báu anh luôn trân trọng. Mọi người nói rằng một người phụ nữ trông hạnh phúc nhất khi được mặc váy cưới và anh hy vọng anh sẽ mang đến một đám cưới hoàn hảo nhất cho em".

Cùng ngắm những hình ảnh lãng mạn trong lễ cưới của cặp đôi:

‘ Cùng với những khoảnh khắc lãng mạn này, họ không quên tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính:


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước