Sao phim “50 sắc thái” không ngại cảnh trần trụi

Mai (Theo Hollyood Reporter & B.I.media)-Thứ ba, ngày 10/09/2013 07:38 GMT+7

 Charlie Hunnam – diễn viên được lựa chọn vào vai nam chính của 50 sắc thái – khẳng định anh hoàn toàn không hề lo ngại những cảnh sex trần trụi sẽ phải thực hiện.

Trong suốt gần 2 tuần qua, các trang thông tin điện tử khắp thế giới đều dồn dập đưa thông tin về việc bộ phim – có lẽ - được mong đợi nhất năm 2014 50 sắc thái đã tìm được diễn viên chính. Thông tin về việc tuyển chọn diễn viên cho 50 sắc thái – bộ phim được dựa trên cuốn sách đình đám cùng tên vốn là đề tài được đề cập trong suốt một năm qua.

Khác với những tin đồn thổi được đưa trước đó, 2 diễn viên được lựa chọn lại không hề nằm trong danh sách những ngôi sao tên tuổi của Hollywood. Họ đều là những cái tên lạ. Tuy nhiên, kể từ khi tên của cả hai - Charlie Hunnam và Dakota Johnson- được chính tác giả cuốn sách hé lộ trên trang mạng xã hội Twitter thì họ đã thật sự trở nên nổi tiếng dù bộ phim chưa chính thức được khởi quay.

‘ Charlie Hunnam được cho là có vẻ đẹp pha trộn giữa Brad Pitt và nam diễn viên quá cố Health Ledger. (Ảnh: Tumblr)

Mới đây, Charlie Hunnam – nam diễn viên 33 tuổi người Anh, người được lựa chọn thể hiện vai nhà tỷ phú Christian Grey trong 50 sắc thái – càng làm mọi thứ trở nên nóng hơn nữa khi anh có những phát ngôn đầu tiên về bộ phim. Charlie cho biết anh cảm thấy có “phản ứng hóa học” với nữ diễn viên Dakota Johnson ngay từ khi họ đi thử vai.

“Ngay khi chúng tôi ở trong phòng và tôi bắt đầu đọc kịch bản với Dakota, tôi biết rằng tôi muốn làm bộ phim này bởi vì giữa chúng tôi dường như có xúc tác hóa học. Tôi cảm thấy phấn khích, vui vẻ và hấp dẫn với bộ phim”.

Charlie Hunnam chia sẻ với Hollywood Reporter rằng anh đang thật sự vô cùng phấn khích với nhân vật và mặc dù 50 sắc thái chưa được khởi quay nhưng anh đã cảm thấy mình có sự kết nối với nữ diễn viên chính 23 tuổi.

Khi được hỏi về những cảnh nóng được cho là sẽ khá trần trụi của bộ phim, Charlie khẳng định anh không lo ngại vì anh đã có những trải nghiệm về những cảnh này từ khi còn rất trẻ, từ lúc mới vào nghề.

“Vai diễn đầu tiên tôi thực hiện là trong Queer as Folk trên Kênh 4 và cảnh quay đó là một cảnh sex với đàn ông. Vì thế, nếu tôi có thể làm điều đó khi tôi 18 tuổi với một gã trai thì tôi chắc chắn có thể làm chuyện đó tốt ở tuổi 33 với một quý cô”.

Vậy còn vai diễn tỷ phú Christian Grey?

“Khi tôi đọc cuốn sách lần đầu tiên tôi đã có một ý tưởng rõ ràng nhân vậy này là ai và tôi cảm thấy rất nhiều hứng khởi về triển vọng đưa anh ta vào cuộc sống”.

Trước khi Hunnam được giao vai, anh được cho là đã phải trải qua nhiều ứng cử viên nặng ký như Ryan Gosling, Robert Pattinson và Shailene Woodley.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước