Sao phim Điệp viên 007 tưởng nhớ Robin Williams

A (Theo E.News)-Thứ bảy, ngày 16/08/2014 07:11 GMT+7

Pierce Brosnan và một cảnh phim của ông và Robin Williams trong Mrs.Doubtfire. (Ảnh: Daily Mail)

Pierce Brosnan – một trong những diễn viên nổi tiếng nhất của series phim 007 – nói rằng làm việc với ngôi sao vừa qua đời Robin Williams là một “ma thuật tuyệt vời”.

Pierce BrosnanRobin Williams đã từng hợp tác với nhau trong bộ phim nổi tiếng Mrs.Doubtfire và cả hai đã có những màn diễn xuất tuyệt vời cùng nhau. Những kỷ niệm đó đã được nam diễn viên 61 tuổi nhắc lại một lần nữa sau vụ tự sát của Robin Williams vào ngày 11/8 (theo giờ địa phương).

Pierce Brosnan nói với tạp chí Us Weekly: “Sự ra đi của Robin Williams là một nỗi buồn sâu sắc cho tất cả chúng ta”.

“Tôi nhớ ngày đầu tiên của tôi ở trường quay của Mrs.Doubtfire là vào năm 1993. Khi tôi đến họ nói với tôi: Anh có muốn gặp Robin không? Tôi chưa từng gặp người đàn ông này và tôi rất vui mừng”.

“Tôi đã đi bộ đến và gặp Robin với một đôi bốt Ugg, áo sơ mi Hawaiian và ngực đầy lông. Đó cũng là cách tôi gặp Mrs.Doubtfire. Tôi đã có khoảng thời gian đáng nhớ của đời mình”.

“Làm việc với ông ấy mỗi ngày thật tuyệt vời. Sự vui nhộn của ông ấy, thái độ lịch thiệp của ông ấy, sự sáng chói của ông khiến bạn không thể quên. Ông ấy tôn kính, chân thành… Sự ra đi của ông là một tổn thất sâu sắc”.

Tuy nhiên, Pierce cho rằng những ký ức về Robin Williams sẽ sống mãi và bản thân ông sẽ mãi mãi được yêu thương và nhớ đến trong thế giới giải trí.

“Ông ấy đã ra đi nhưng ông ấy sẽ mái mãi được yêu mến và nhớ đến”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước