Sao phim Glee bị hacker tung tin đồn thất thiệt

A (Theo E.News)-Chủ nhật, ngày 06/07/2014 16:15 GMT+7

Lea Michele là ngôi sao thứ hai của Glee bị hacker "chôm chỉa" tài khoản mạng xã hội. (Ảnh: G)

Lea Michele – ngôi sao của bộ phim nhạc kịch Glee – đã lên tiếng phủ nhận tin đồn mang thai. Theo người đại diện của Lea, tài khoản trang mạng xã hội của cô đã bị hack.

Ngày 4/7 (theo giờ địa phương), Lea Michele đã viết thông báo trên trang mạng xã hội Twitter rằng cô đang mang thai: “Trước khi điều này được đưa bởi các phương tiện truyền thông, tôi xin thông báo với người hâm mộ của tôi là tôi mang thai”.

Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải đã lập tức gây được sự chú ý lớn và nhanh chóng lan rộng. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn thông báo được phát đi, đại diện của Lea Michele đã lên tiếng bác bỏ tin đồn trên. Theo người đại diện, tài khoản trang mạng xã hội Twitter của nữ diễn viên 27 tuổi đã bị đánh cắp.

Có vẻ như những diễn viên của Glee đang là mục tiêu nhắm đến của nhiều hacker, vì chỉ một ngày trước khi tài khoản của Lea bị đánh cắp thì tài khoản Twitter người bạn diễn của cô – nam diễn viên Chris Colfer – cũng đã bị trộm. Kẻ hacker tài khoản của Chris đã viết thông báo rằng nam diễn viên sẽ không tiếp tục tham gia Glee, anh rời bộ phim nổi tiếng này vì những lý do cá nhân.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước